Người say rượu hôm sau tỉnh táo lại thường có nhiều loại biểu cảm.
Nhưng thông thường là có hai loại chính.
Một là nhớ lại tối hôm qua vì sao mình lại uống rượu.
Hai là quên tất cả những gì mình đã làm sau khi say.
Rất không may, Tiêu Trục lại thuộc loại thứ ba hiếm gặp.
Cậu có thể nhớ ra tối qua mình đã thất thố thế nào, đánh nhau với hai tên khốn kia và cả... nụ hôn đó nữa.
Nhưng lại không nhớ cụ thể lúc đó như thế nào, ví dụ như chính mình đã chửi bậy hay có thái độ ngạo nghễ.
Vì vậy, Tiêu Dương không chỉ một lần nghi ngờ anh trai mình có phải hay không đa nhân cách =.=
Cơ mà Tiêu Trục lại rất thích tính cách sau khi uống rượu của mình.
Bây giờ cả người Tiêu Trục đều nằm trọn trong lòng Giang Dạ, động cũng không dám động, chỉ sợ anh tỉnh sẽ phải đối mặt với xấu hổ.
Có ai có thể nói cho cậu biết rốt cục bây giờ nên làm gì không! Vì sao vừa tỉnh dậy liền phát hiện tự mình chủ động ôm Giang Dạ rúc vào ngực anh ngủ ngon lành! Giang Dạ rõ ràng không biết gì vẫn còn ngủ ngon lành, anh ấy chỉ ngủ thôi, không làm gì mày cả, vậy mà mày lại lăn vào sàm sỡ anh ấy! Tiêu Trục sao mày lại xấu tính xấu nết thế hả! Bây giờ tay trái bị kẹt lại dưới thân Giang Dạ, làm thế nào để mà lặng lẽ rút ra đâyyyyyyy!
Lúc Tiêu Trục đang đấu tranh tư tưởng xoắn xuýt, Giang Dạ mở mắt tỉnh giấc.
"Đầu còn đau không?" Dường như anh không chú ý đến tư thế ám muội của hai người, cực kỳ tự nhiên đưa tay sờ sờ trán Tiêu Trục.
Nhưng chính là một động tác đơn giản như vậy lại làm cho Tiêu Trục đỏ mặt.
Biểu cảm thẹn thùng đơn thuần của Tiêu Trục khiến Giang Dạ tâm động, nhin không được khẽ hôn lên môi cậu một cái.
Nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước, mềm mại như lông vũ lướt qua.
"Anh......." Tiêu Trục chấn kinh, nhưng không có dãy dụa.
Giang Dạ câu thần cười nói: "Tôi chỉ muốn xác nhận một chút xem có phải mình ghê tởm đến mức khiến người ta buồn nôn hay không."
"..........." Tiêu Trục nghi hoặc, chi tiết này cậu không nhớ gì cả.
........
Từ sự kiện say rượu hôm đó, quan hệ giữa Tiêu Trục và Giang Dạ dường như đã có một chút thay đổi kỳ diệu.
Nhưng cụ thể là thay đổi thế nào lại rất khó miêu tả.
Là khi xem TV mỗi tối ngoài phòng khách, thời gian hai người nói chuyện càng ngày càng nhiều.
Là khi đi ngủ, không phải mỗi người nằm một đầu giường nữa, mà là không tự giác xích lại gần nhau.
Là khi mỗi sáng thức giấc, tình cờ, Tiêu Trục phát hiện mình đang cuộn tròn trong lồng ngực ấm áp của Giang Dạ. Đương nhiên là (trong đầu cậu vẫn nghĩ) Giang Dạ là người "vô tội" không biết gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sói Nhìn Trúng Heo - Vân Thượng Gia Tử
ComédieKhi sói nhìn trúng heo Tên gốc: Đương lang khán thượng trư Tác giả: Vân Thượng Gia Tử Edit: Jan Nguồn raw: doanvandammy Thể loại: Boss công X Bác sĩ thụ Nguồn:https: //jannie13789.wordpress.com/2013/08/14/khi-soi-nhin-trung-heo/