10.

1.5K 135 4
                                    

Bạn dừng chân,nhìn ngắm ngồi trường Sopa.T/b vẫn còn rụt rè,bạn ngây thơ,sợ khi vào bị bị MiJin đánh.

"Vào thôi!" - Jihoon từ đâu chạy lại,nắm tay bạn rồi dắt vào trường.

"Đừng." - Chân t/b khựng lại,bạn phân vân không biết nên vào hay không.

Bạn liền gạt tay cậu ra rồi chạy đi mất.

"T/B!" - Cậu gào theo rồi đuổi theo bạn.Nhưng lúc này,t/b chạy rất nhanh,đến nổi kể cả cậu cũng không đuổi theo kịp.

Chết tiệt.

Một lần nữa,Jihoon lại đánh mất t/b.

___________________________________

Bạn vẫn cứ tiếp tục chạy cho đến khi trời tối khuya.Nó gục xuống ở giữa hai ngôi mộ.

"Ba ơi...mẹ ơi...con..." - giọng t/b nghẹn ngào.

Bạn lê từng bước chân đến cây cầu gần đó.Ngồi lên lan can cây cầu.

"Ba mẹ,con đến với hai người đây." - bạn chuẩn bị nhảy xuống nhưng có gì đó ngăn nó lại.

"T/B! CẬU ĐỪNG LÀM BẬY!" - Cậu chạy đến ôm đằng sau t/b.

"Cậu gì cũng được nhưng không được rời xa tớ.Cậu phải nhớ ,một khui đã người Jihoon này thích thì làm cách mấy cũng không thay đổi được."

Cậu nói của cậu làm t/b ấm lòng.Bạn cười nhẹ rồi ngã vào vòng tay ấm áp của cậu.

___________________________________

Bạn vì bị ánh nắng của mặt trời chiếu vào khó chịu liền mở mắt.

Ôi mẹ ơi.

Gì đây chứ.

Tay cậu đặt ngang eo bạn,mặt thì sát cực.

Mà ngắm kĩ,Jihoon cũng đẹp trai lắm nha.Hình như cậu vừa đi học về,vẫn còn mặc đồng phục của trường.Không chịu được bạn liền hôn chụt vào môi cậu một cái rồi còn quay ra chỗ khác ôm mặt vì xấu hổ.

"Này,hôn xong rồi xấu hổ à?" - Bạn quay lại.Jihoon đã dậy từ lúc nào.T/b liền ôm mặt rồi chạy xuống dưới.

Tại sao mình lại hôn Jihoon?

Tại sao cậu ấy lạ làm tim mình đập nhanh đến thế ?

Vô vàn câu hỏi hiện lên trong đầu t/b.

"Này này,hôn xong rồi chạy à?"

"Không hề..." - Bạn ra sức chối.

"Tớ thấy rõ rành nhé,đừng hòng mà thoát." - cậu nắm chặt tay nó.Người bạn toát hết mồ hôi.

"Uầy,gì mà căng thế.Đùa thôi mà,ha ha." - Cậu ôm bụng cười,chỉ muốn chọc t/b xíu thôi mà mặt bạn toát hết mồ hôi hột.

T/b thở phào,lúc nãy bạn suy nghĩ bậy bạ quá.

"Mà này,tớ có chuyện muốn nói." - Mặt Jihoon bây giờ cực kì nghiêm túc,chắc có lẽ có chuyện quan trọng lắm.

"Tớ thích cậu." - Mặt cậu bây giờ đỏ hơn quả cà chua.Dù ngại lắm nhưng vẫn phải cố ra cool ngầu.

"Cậu làm bạn gái tớ nhé t/b!" - Jihoon lấy hết can đảm rồi thổ lộ với t/b.

Bạn không thể tin vào tai mình.Crush đang tỏ tình với kình kìa oimeoi.

"Cậu đừng đùa.Ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái đẹp mà cậu không thích? Đã vậy còn thích một quả khoai tây xấu xí như tớ.Nhưng có điều...tớ cũng thích cậu."

Câu cuối bạn nói nhỏ nhưng cũng đủ để lọt vào tai Jihoon.

"Hehe,vậy là cậu đồng ý làm bạn gái tớ rồi nhé ! Nhưng,ai nói cậu xấu xí? Trong mắt tớ,cậu làm đẹp nhất rồi!"

"Này tớ đồng ý làm bạn gái cậu hồi nàooooo"

"Không biết,em là bạn gái anh thôi!"

"Ai cho cậu đổi cách xưng hô thế?"

"Không thắc mắc,từ nay là thế."

To be continue...
___________________________________




my tablemate》park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ