Cô cầm trên tay cả mấy chục bịch bánh gạo vừa mua về,hí hửng bước vào Black Wings.
"Chị T/b ơi,chết rồi." - một cậu con trai chạy đến có vẻ hoảng sợ.
"Sao?" - cô nhìn thấy cậu ấy như vậy liền lo lắng.
"Jungkook với em và mấy người khác đang đi rình Vernoz nhưng không may bị phát hiện,bây giờ đang đánh nhau ghê lắm.Chị cử thêm người tới hỗ trợ đi."
Cô buông thõng cả bịch bánh gạo liền nói.
"Kêu thêm 20 người tới,chị cũng sẽ đi theo."
Jungkook là cậu út của Black Wings,ai cũng cưng chiều bé út hết.Khi nào Jungkook có chuyện thì chắc chắn Black Wings sẽ không để yên.
T/b cô rất ít khi ra ngoài để giải quyết mấy chuyện như vậy.Nhưng mỗi lần đi thì bên kia cũng chỉ có đường mà nhập viện.
"Có cần anh đi cùng không t/b ?" - Suga giữ tay cô lại.Anh rất lo lắng,lần trước cô cũng đi như vậy khiến phải nhập viện mấy tuần liền.
"Không cần,em tự đi được." - nói rồi,cô nhanh chân chạy về chiếc xe moto của mình rồi phóng nhanh tới chỗ Jungkook.
___________________________________
Cuộc ẩu đã diễn ra trong một con hẻm nhỏ.Nghe tiếng đánh nhau cô liền quăng xe ở đó rồi chạy tới.
Thấy bên Vernoz có vẻ mạnh hơn vì toàn là những thằng con trai cao to và vạm vỡ.
T/b biết chắc kiểu gì cũng không đấm được nên giờ chọn cách là đá vào mặt chúng thôi.
Bọn chúng thấy cô liền xông lên,cô nhanh chân đá thẳng vào mặt tên thứ nhất,vậy là nhanh gọn xử được tên đầu tiên
Hai tên còn lại xông tới,một tên thì đấm vào bụng cô,một tên thì gạt chân cô làm cô té nhào xuống đất,đầu đập mạnh vào đất.
T/b thấy choáng,cô té mạnh đến nỗi đầu chảy máu.
Tên kia gần như xông vào người cô thì Jungkook tới và đấm vào mặt hắn.
Tình hình bây giờ rất hỗn loạn.
Hai bên đánh nhau rất quyết liệt.Người thì chảy máu,người thì nằm bất động trên đường.
Tất cả đều kết thúc khi có tiếng xe của cảnh sát.
Cả hai nháo nhào lên chạy,t/b không chạy được chỉ biết lết từng cái từng cái.
"Chị,lên đi em cõng.Nhanh lên." - Jungkook chạy tới chỗ cô ngồi khom lưng xuống.
Cô nhanh chóng nhảy lên người Jungkook rồi ngồi yên vị trên đó.
"Chị chảy máu nhiều quá,cần phải đưa chị tới bệnh viện thôi.Hồi nãy tên kia chơi gạt chân chị,thứ đàn ông mặt váy." - mặt thằng bé phụng phịu như con nít vừa bị mất đồ chơi.
"Haha,nhanh đưa chị đến bệnh viện,ngất xỉu ở đây còn khổ hơn nữa."
___________________________________
Thế là t/b cũng yên vị vô bệnh viện.Bác sĩ bảo do va chạm mạnh nên não bị tổn thương nên đau một xíu,nhưng cũng không có gì to tát.Chỉ cần lần sau cẩn thận hơn là được.
"Khuya rồi,hai người về đi." - cô nhìn cả hai người đàn ông đang ngồi trên sofa đang tranh giành nhau cái remote TV.
"Anh đã bảo rồi mà,anh đi cùng cho không chịu,giờ lại vào viện nằm." - tay Suga gần như cóc đầu t/b một cái nhưng nhìn cái băng gạc trên đầu nên không nỡ.
" hì hì,về đi." - cô cười khúc khích như trấn an anh.
"Chị ở lại vui vẻ nhá.Khuya rồi,về thôi huyng." - Jungkook kéo tay Suga lôi về.
Cô nằm nghĩ ngơi một xíu nhưng cảm thấy chán nên muốn đi hóng gió.
Đi ngang hành lang thì cô thấy Jihoon đi ngang qua.
"Đừng nhận ra mình đừng nhận ra mình." - cô nghĩ trong đầu.
"T/b à "
"Cái đcm đcm đcm" - cô chửi thầm.
"Em làm gì ở đây thế ?" - Jihoon nhìn chiếc băng gạc trên đầu cô liền cảm thấy có chút xót lòng.
"Ưm...em...à không, tôi thích thì tôi vào.Làm gì nhaoooo ?" - đến cả t/b còn không nghĩ mình nói được câu bá đạo đến như vậy.
"Ưm.." - cậu có nhịn cười trong lòng,cô vẫn dễ thương như ngày nào nhỉ.
"Anh vào đây làm gì ?" - cô nhìn anh thấy mặc bộ đồ nguyên cây trắng liền lấy làm lạ.
"Chỉ là thăm người bạn cũ."
"Ờ,thế thôi.Tôi mệt rồi về giường đây~" - cô vẫy tay rồi chạy vọt vào phòng mình.
Nằm trên giường cô cực kì khó hiểu.
Tại sao Jihoon lại mặc đồ trắng ?
Tại sao Jihoon lại đeo chiếc nhẫn tượng trưng ở ngón tay ?
To be continue...
___________________________________
_Xin chào ~ mình là Anoé đây ~
_Mình chỉ muốn thông báo với các bạn là mình đã thi xong. ( XÕA ĐÊY)
_Điều đó cũng có nghĩa là mình sẽ ra chap đều đều hơn :D
_Cảm mơn mọi người đã ủng hộ mình trong lúc mình vắng bóng π_π
_Thề,kiểu lên Wattpad coi có gì mới rồi thấy lượt vote với lượt xem tăng lên quá chừng ;-; Lúc đó mừng muốn phát khóc ;-;
_Anyways ~ mình sẽ cố gắng ra chap hằng ngày nên mọi người không cần phải hóng lâu đâu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
my tablemate》park jihoon
Fanfiction( tên cũ : bạn cùng bàn ) từ bạn thành vợ chồng có được không ? started : 24062018 end : 21072018 written by : anoé