20.

1.2K 114 7
                                    

Dạo này cô bỏ bê việc học quá rồi,tính đi cũng hơn 2 tuần cô chưa đến trường.Ở nhà thì chán chết,ở Black Wings cũng chẳng có gì chơi.

T/b quyết định,mai nhất định sẽ đến lớp.

___________________________________

Sáng sớm,cô mặc trên mình bộ đồng phục thân quen của trường rồi đeo chiếc cặp lên vai.

Cô rải chân theo con đường hằng ngày dẫn đến trường.Chẳng bao lâu sau,ngôi trường hiện lên trước mắt t/b.

Cô đi dọc hành lang đến chỗ lớp học.Mở cửa bước vào,bao nhiêu cặp mắt đều đổ dồn về phía cô.

"Aaa,t/b kìa." - một cậu bạn bước đến chỗ cô.

"Ây da,cũng 2 tuần rồi đấy chứ nhỉ." - một giọng nói khác lại vang lên.

"Hên quá cậu về rồi,bọn mình không chịu đựng được MiJin đâu."

Nghe cậu bạn kia nói xong,cô liền thắc mắc..

"MiJin ư ?"

"Đúng rồi,tớ nghe bảo là bị đuổi học rồi nhưng mà lại học được tiếp trong trường này."

"Cô ta không giống cậu xíu nào.Chảnh chọe,kiêu căng."

"Trong 2 tuần cậu mất tích,MiJin còn ngỗ chỗ của cậu rồi ve vãn Jihoon nữa,uh ghê thật."

T/b nghe xong liền bực dọc đến ngồi kế Jihoon - chỗ cũ của cô.

"Lại là cô nữa à ? Cô biến ra chỗ khác dùm tôi."

Jihoon đang úp mặt xuống bàn,tưởng MiJin đến liền chẳng thèm ngước lên nhìn mà còn nói câu rõ khinh bỉ.

"Ok,vậy tôi đi đây." - T/b bực mình liền xách cặp ra chỗ khác.

Cậu nghe thấy giọng nói quen quen liền ngước lên nhìn.

Là T/b kìa.

Lee T/b.

Như vớ được vàng,Jihoon liền nắm tay cô lại.

"Ơ đừng,ngồi ở đây đi,tại anh tưởng là MiJin."

Cô hết cách liền ngồi xuống.

Đang lấy tập ra chuẩn bị cho tiết đầu,cô liền cảm thấy như bị ai ngắm như muốn xuyên thủng cả người liền quay sang nhìn cậu.

"Này,nhìn gì ghê thế ?"

"2 tuần rồi em chưa đi học,ngồi thiếu hơi em không tài nào tập trung học được."

Uh,Jihoon từ lúc nào đã sến như thế này vậy ?

"Chẳng phải có MiJin sao ?" - nhân cơ hội hiện tại cô liền trêu cậu.

"Mùi nước hoa nồng nặc của cô ta làm anh thật sự rất khó chịu." - Jihoon vừa nói,vừa đưa tay lên bịt mũi.

"Lần trước trong bệnh viện tôi còn thấy hai người ôm nhau." - t/b được nước liền lấn tới.

"Không hề,do ba cô ta nhập viện nên trong lúc đi mua nước liền gặp cô ta.Đã vậy còn lẽo đẽo theo anh liền cầm tay anh choàng qua eo cô ấy."

Cô thở dài,thôi tha cho lần này vậy.

Cả lớp đang ồn ào liền im bặt vì người đang xuất hiện ở cánh cửa.

Kim MiJin.

Đám con trai nhìn cô khinh bỉ rồi quay về chỗ của mình,nhìn mặt cô ta chẳng còn tí sức để nói chuyện.

MiJin bước đến chỗ cô liền đập bàn.

"Này,con kia mày cút ra chỗ khác.Đây là chỗ của tao."

T/b cô cũng không vừa,liền đứng dậy.

"Xin lỗi,từ hồi đầu năm học tôi đã ngồi đây,vả lại,hồi nãy tôi vào sớm nên giành chỗ trước,cô không có quyền đuổi."

Ả ta như bị cứng họng liền tát vào mặt cô một cái.

"Này con kia !" - cả lớp thấy cảnh đấy liền tức giận lôi MiJin ra chỗ khác.

Jihoon đứng dậy xoa xoa cái má bên phải đang đỏ của cô.

"Chết tiệt,con nhỏ đó."

"Này không cần,để tôi tự giải quyết." - thấy anh nóng giận cô liền ngăn cản.

MiJin bị nguyên lớp kéo cuống bàn cuối rồi để cho ngồi ngay gần thùng rác.

"Yah! Lũ khốn khiếp." - ả ta bực mình chửi thề.

"Này chị gái,chị có thích nhà mình bị cháy không ?Lo mà câm miệng lại đi."

"Chị gái ?" - ả ta liền nhìn cậu đó.

"Chẳng phải chị makeup quá đậm hay sao ? Ôi chị ơi,người khác nhìn vào còn tưởng tôi và chị là chị em đấy."

"Mày..." - MiJin tính vung tay tát cậu đó nhưng đã có người chặn lại.

"Ngoan ngoãn mà ngồi đây đi.Không thì đừng trách lớp này ác."

To be continue...

my tablemate》park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ