"Aaaaa///Sao em cốc đầu anh?"
"Chết đi." - Bạn tiện tay cốc vào đầu cậu thêm mấy phát nữa.
"Này thì vào phòng tư tiện lúc người ta đang tắm này." - mỗi câu bạn nói là một lần đánh.
"Tha cho anhhhh,biết lỗi rồi...."
"Xí." - bạn quay đi mà chẳng thèm quan tâm cái con người kia đang xoa xoa đầu mình.
___________________________________
Cả hai tình cảm cầm tay nhau đến trường rồi đi tới lớp.Trên đường dọc hành lang,t/b nhận không ít bao nhiêu lời bàn tán,ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sóng của đám nữ sinh kia đều nhắm vào mình.Nhưng,Jihoon ta lại lườm đám người đó liền lập tức giải tán.
Bước vào lớp,thật sự cũng không yên ổn hơn là mấy.
"Chồi chồi,coi ai tình cảm kìa."
"Bây ơi đỡ tao,chúng nó đóng phim lãng mạn kìa."
"Tao kì thị bọn có bồ."
Thề,lớp toàn nam thôi mà cứ cư xử như con gái.
"Thế là t/b cute xinh đẹp đã có bồ rồi à? Haiz.."
"Tao đã tắt máy lạnh sáng nay chưa nhỉ hay giờ vẫn còn mơ ?"
Nó chỉ biết phì cười rồi ngồi vào chỗ của mình.Còn cậu thì đứng lên bàn giáo viên dõng dạc nói.
"E hèm,trước tiên tao có điều muốn nói.T/b là bạn gái tao.
Điều thứ nhất : Cấm la liếm,tỏ tình,hay có hành động thân mật với t/b không thì chúng mày lo mà ghi di chúc nhá.
Điều thứ hai : Hoa đã có chậu,muốn cướp hoa phải đạp chậu.Nhưng có điều chậu này làm bằng sắt nên chúng mày cứ thỏa thích đạp =)))
Điều thứ ba : Phải cách xa bồ tao hơn 30 căng-ti-mét.Thằng nào gần hơn thì xác cmn định nhá.
Hiểu rõ hết chưa?"
"Rồi ạaaaaaaaaa" - cả lớp đồng thanh nói.
Còn nó chỉ biết ôm mặt mà xấu hổ.
"Sao,em thấy thế nào?" - cậu ngồi xuống kế nó.
"Ngại chết đi được..."
"Có gì phải ngại,chỉ là đăng kí bản quyền thôi mà,hí hí." - cậu cười gian.
"Anh muốn ăn đấm vào sáng sớm à?" - nó nắm tay thành hình nấm đấm đưa lên hù dọa.
"À k-không.Chà,thầy vô kìa." - Jihoon ngập ngừng.Nói gì thì nói chứ làm t/b nổi khùng thì cả cái Hàn Quốc này nó cũng không ngại đốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
my tablemate》park jihoon
Fanfiction( tên cũ : bạn cùng bàn ) từ bạn thành vợ chồng có được không ? started : 24062018 end : 21072018 written by : anoé