"T/b..tớ muốn chúng ta quay lại.Tớ biết cậu hận tớ nhiều lắm sau vụ đó nhưng mà là do tớ bị ép buộc.Vì vậy mong cậu hãy tha thứ và quay về với tớ,được không ?"
T/b không biết trả lời như thế nào,mặc dù trong lòng rất muốn nói có nhưng miệng không làm được gì.
Suga và Jungkook thấy vậy liền khó xử.
Tại sao lại bị ép buộc chia tay ?
Khóe mắt cô bắt đầu có giọt nước mắt,miệng cô không mở được..tình huống gì đây chứ..
Không chần chờ,t/b gật đầu.
Jihoon thấy thế liền chạy tới ôm cô.
Ấm áp..Cảm giác này cô đã mất từ lâu..
" Vậy là chị t/b có bồ rồi sao ? Huhu ai mua đồ ăn cho em đây. " - Jungkook nhõng nhẽo khi thấy đôi kia ôm nhau vui sướng.
" Im ngay. " - Suga thì phũ phàng cốc lên đầu thằng nhóc rõ đau.
" Chị ơi huhu,chị đi rồi ai bảo vệ hơn nữa. "
" Yah yah,t/b chưa lấy chồng nhé thằng ranh con kia. " - Suga nổi nóng bắt đầu đánh Jungkook thêm mấy cái nữa.
Cô thấy vậy chỉ biết bất lực mà đứng cười. Cậu nãy giờ vui sướng trong lòng,vậy là cô cũng mãi là của Jihoon này thôi.
___________________________________
Sau hôm đó t/b cũng đi học lại đều đặn,không còn chuyển trường hay bỏ tiết nữa.
Chỗ ngồi trống bên cạnh Jihoon lâu nay không ai ngồi thì giờ đâu đã có cô,khiếm cho cả lớp vui hơn lúc nào hết.
"Khi nào hai đứa bây làm đám cưới đấy ? Nhớ mời bọn tao,tao muốn có cháu để bế lắm. "
"Sớm thôi mà. " - Jihoon cười gian,mắt liếc sang t/b.
Cô nghe vậy liền đá đít anh một phát.
"Em mà chịu gã cho anh,hahaa. " - cô cười khoái chí rồi quay về chỗ.
Jihoon mặt hầm hầm đến chỗ cô rồi nói một câu đe dọa.
"Tối về,em chết với anh.Đừng la nhiều,để dành sức cho buổi tối. "
T/b rùng mình,mẹ ơi..
___________________________________
Sau 5 năm, cả hai vẫn yêu nhau đậm sâu.
Lễ cưới của cả hai diễn ra rất tốt đẹp. Hôm đó,t/b mặc chiếc váy cưới trắng tinh bước vào lễ đường khiến ai nấy đều khâm phục. Jihoon quả là có mắt nhìn người.
Jungkook suốt buổi cứ ngồi khóc,còn Suga lại phải cực khổ đi dỗ thằng bé..
Còn cái đám học cùng lớp hồi cấp 3 cứ nhao nháo lên. Nghĩ lại,sau này xa trường lớp rồi lại muốn quay về thời đó vô cùng.
Cứ nghĩ tình yêu tuổi học trò chỉ là rung động nhất thời,là một kỉ niệm đẹp.
Nhưng cũng có cả trường hợp cả hai cùng nhau nắm tay đi hết cả cuộc đời. T/b hạnh phúc khi đã cùng cậu đi qua mọi khó khăn để đến với nhau.
Cô biết ơn khi Jihoon chọn cô.
Sau này cưới được một năm,cô sinh ra một thiên thần bé nhỏ. Jihoon rất cưng con gái của mình,suốt ngày đi làm miệng toàn nói về nhanh để về với vợ con.
Black Wing và Vernoz dạo này rất tốt,cả hai cùng phát triển với nhau,nói chung là hòa thuận.
MiJin giờ đã có bạn trai,cô ấy rất hối lỗi vì đã nhận ra những gì mình làm,nhưng tất cả đều do mẹ cô sai khiến.
Và bất ngờ hơn nữa là mẹ MiJin lại là bà mẹ kế của t/b.
Bà ta hiện giờ đang ở trong tù vì bị bắt với 10 tội danh.
Vậy là một trang mới được viết tiếp,không còn u buồn như những trang lần trước mà nó là một màu hạnh phúc do chính Jihoon cùng T/b viết lên.
Hạnh phúc nhé.
End.
___________________________________
_Hello,anoé đây
_Hôm nay,mình đã viết xong chap cuối cùng cho bộ "bạn cùng bàn" rồi đây
_Cảm mơn thời gian qua mội người đã ủng hộ mình
_Lần đầu viết chap mong các bạn bỏ qua
_À,mình còn một chap vẫn đang viết là |Park Jihoon| hello my future wife ~
_Mong được mọi người quan tâm và ủng hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
my tablemate》park jihoon
Fanfiction( tên cũ : bạn cùng bàn ) từ bạn thành vợ chồng có được không ? started : 24062018 end : 21072018 written by : anoé