Chapter 8

11 0 0
                                    

Someone's POV

As I entered the bar I look at every single faces of different costumers hoping that he's here the only reason why I entered this cheap bar.But one person caught my attention he's so manly a handsome man whose drinking alone, and I also notice the loneliness embedded in his face.I suddenly find myself walking towards him.I forget my true intention why I'm here.

While I'm on my way towards him the waiter greeted the man happily.

"Hi sir you're here again ?" said the waiter

"Ahh yes naisipan ko lang uminom tsaka I'm not that busy kaya may time pa ako sa mga ganitong bagay eah ikaw how are you naman?"

"Naku sir ok lang eto maganda pa naman at patuloy pang gumaganda hehe O sige sir alis na'ko mukhang may ka meet kayo tawag nalang po kayo if you need something " sabi nung waiter pagkatapos ay sinulyapan ako. Tss pathetic.
Tumingin rin sa direksiyon ko ang lalaki na kanina ko pa tinititigan

"What can I do for you miss?" I was a little bit shock but I composed myself and look at him confidently.

"None but can I join you " tinitigan niya lang ako ng seryoso

"You see me alone so leave me alone" malamig na saad nito. My jaw literally drop pagkatapos kong marinig yon

That's what I want masungit at gusto pang magpapilit

Hindi ko na hiningi ang opinion niya at umupo nalang ako bigla I look directly in his eyes. You can see in his eyes the loneliness, the pain he feels right now .Ano naman kayang pinagdadaanan niya ?It seems like pasan niya ang buong mundo.If that's the case he need my kiss.
Bigla kong naisip na gusto ko siyang pasayahin ,bigla nalang akong nag-init sa naisip ko how silly of me.

"Waiter" tumawag ako ng waiter na nakatingin parin ng deretso sa kanya .

"What's you're order ma'am?" sabi ng babaeng waiter na siya ring kausap ng lalaking kaharap ko kanina bago ako makapunta rito.

"Give me 1 bucket of ice slice of lemon and 2bottle of whisky"

"Is that all ma'am? Sir kasama niyo po ba siya?"the waiter ask. Psh kung maka-ask naman ang babaeng 'to. Kaano-ano nya ba 'to? Paepal! Nakikita na nyang magkatabi kami tatanong nya pa kung magkasama kami.

Bago siya makasagot inunahan kona

"Yes he's with me do you have any problem ?" Mataray na sagot ko

"Wala po ma'am just call me if you need more" saka na tumalikod at umalis

"Why did you say that? I didn't come here just to be with you and seriously speaking I don't need you here I already told you that I want to be alone if you don't know the meaning of ALONE go search the dictionary and please go home" kung kanina seryoso ngayon maawtoridad naman, natatawa ako sa kanya kaya napangiti ako bigla.

"Tsk" singhal niya and take another sip on his glass .

Pinanuod ko siyang ubusin ang laman niyon napansin ko rin ang pagtaas at pagbaba ng Adam's apple niya suddenly I find myself watching him licking his lips and I find it so damn sexy and attractive ,napakagat ako sa labi ko ng wala sa oras ano kayang feeling kapag hinalikan ko siya. Gusto ko ilapat ang labi ko sa kanya at maramdaman ang labi namin na iisa ang ritmo. Na para bang nag-uusap ang aming kaluluwa. Sinuri ko ang kabuuan nya myghad perfect na perfect. At bakat na bakat sa damit nya ang muscles and I guess he has a 8 pack abs. Mmm yummy yummy si fafa.Nakagat ko ang sariling labi sa naisip.

I lean and try to reach his lips at nakita ko ang mata niyang may pagtataka na nakatitig sa akin.

But Suddenly...
*Blag*

GISINGIN ANG NATUTULOG NA JR.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon