Ta không nhớ mình đã trở về nhà bằng cách nào..cả người nặng trĩu, sờ lên ngực trái của mình..tâm như chết lặng..cảm giác như nó không còn đập nữa..nhìn bàn tay vết thương đã đóng máu khô, vết thương bị vải dính vào nhiễm trùng bắt đầu sưng đỏ..ta vô cảm xé găng tay của mình xuống, vết thương trên tay bị hở toạc, nhìn máu của mình chảy xuống từng giọt dưới sàn..ta cười lớn, lúc nào cũng hứa với lòng mình sẽ bảo vệ bọn họ nhưng kết quả thì sao chứ.. Tự tay giết mẹ của mình,..rồi đến thầy của mình..ngay cả đồng đội cũng không bảo vệ được..mạnh lên để làm gì chứ? Đứa bé thống khổ thu mình lại vào trong một góc tăm tối của căn phòng..
_"Thầy..con không biết nhẫn đạo của con là gì nữa rồi" Kitsune ánh mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không chỉ có vài tia sáng ít ỏi trước mặt.."Đau quá.." mắt trái giống như đang bị hàng ngàn cái kim châm đâm vào, máu thấm ướt băng gạc..Kitsune ôm mắt giống như một con thú bị trọng thương đang thoi thóp một cách vô lực..
_"..Kitsune.." Kakashi vô lực dựa người vào cửa phòng..anh không biết nói gì để an ủi con bé. Kakashi thống khổ siết chặt tay rồi buông lỏng..tâm đau đến chết lặng, mọi người đều đi hết rồi..giờ chỉ còn anh và Kitsune..nước mắt anh lăn dài xuống, cắn chặt răng không để tiếng nấc của mình thoát ra..cảm giác vô lực lan truyền đến khắp người..Hai đứa nhỏ ngồi cách nhau một cánh cửa, ánh mắt mơ hồ không có tiêu cự nhìn vào màn đêm tăm tối trước mắt..tương lai của họ giống như bị sương mù dày đặc che phủ, đầy lạc lối cùng vô vọng..
..............................................
_"Kitsune-sama..." Ari nhìn Kitsune vô cảm đứng trên nóc nhà , ánh mắt không có tiêu cự nhìn qua tang lễ đang được cử hành của Đệ Tứ cùng Kushina.. cô trầm mặc.. nếu như lúc đó cô đề phòng Kushina thì cô có lẽ đã không bị đánh ngất..đúng không hổ là tộc nhân Uzumaki, đã suy yếu đến như vậy mà còn có thể thi triển phong ấn thuật lên người cô cũng như canh lúc cô sơ ý đánh ngất cô..
_"..." Kitsune trầm mặc đứng đó, không hề có một chút phản ứng.
_"Ari lui đi, ngài ấy cần không gian riêng" Kaoru nhíu mày lôi Ari đi, cảm giác đó anh cũng đã từng trải qua, mất đi người thân thuộc của mình..nhìn họ chết trước mắt mình mà không làm gì được..nó đau đến nhường nào. Chỉ hy vọng ngài ấy có thể nhanh chóng vực dậy tin thần, Kaoru quay đầu nhìn bóng dáng nhỏ bé cô đơn đứng ở đó, anh thống khổ nhắm mắt..vết thương của ngài ấy có lẽ không bao giờ có thể lành nữa rồi..
_"...Kaoru.." Ari cười khổ "Ta hiểu được mà..chỉ là ta không muốn thấy Kitsune-sama như vậy..ngài ấy chỉ mới mười tuổi, tại sao ngài ấy lại phải gánh những gánh nặng không cần thiết rồi chịu tổn thương nhiều đến như vậy.." Ari siết chặt tay, nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú của cô..nếu như cô mạnh hơn thì có lẽ cô có thể ngăn lại hắn..dù chỉ trong một khoảng khắc để bảo vệ Kushina..cô ấy có lẽ sẽ không mất, Kitsune-sama cũng sẽ không giống như bây giờ..nhưng tất cả chỉ là nếu..
_"...Đi thôi" Kaoru thở dài vô lực kéo Ari rời khỏi đó, giờ thì anh phải về tổ chức kiểm tra xem thế nào..mọi người hôm đó được ngài ấy phân bố ra ngoài thủ hộ Konoha cùng với Anbu, thương vong cũng không phải con số nhỏ.. Kaoru quay đầu nhìn vào bóng lưng của Kitsune..giờ có lẽ ngài ấy cũng không còn tâm trạng mà quan tâm nữa rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune ký
ФанфикTóm tắt : Chưa có Nếu bạn muốn np truyện này không dành cho bạn, nếu bạn muốn bàn tay vàng (Có lẽ có, được tác giả buff thế mà, nhưng cái gì cũng có trả giá của nó.) Truyện này sẽ không giải thích hết cặn kẻ hay tả nhân vật + phong cảnh nhiều. cái...