SH[SOUS] # 24

44 8 22
                                    

Winter Red at the top ^^^^,fierce. I really love Wolves and Siberian Husky😍😍😍waahh!!

Sa dulo pa yung pic ni Winter Red na may both blue eyes and both red eyes.. wow😶😶😶

Dedicated to: Miss_Authoreader

***

Chapter twenty-four:Winter Red (The half-blood wolf)

--*

Dashen's POV

"Please.. kahit kiss lang"

"Grrr.."

"Hug na lang pala"

"Grrr.."

"Holding hands na lang?"

"Grrr.. roar!"

"Eh?bakit ba ayaw mo?"

Kanina pa namin pinapanood si Jasper at Winter Red.. anong ginagawa nila?

Ayun.. pinipilit ni Jasper si Bloody,minsan talaga Bloody tawag ko sa kanya kay Winter Red,

Yun na nga pinipilit ni Jasper si Bloody na payagan siyang makalapit sa kin pero si Bloody,ayaw pumayag.

"Hey Bloody,let him"saway ko kay Bloody.

Humarap siya sa kin at naging maamo yung mukha niya at naging color blue na ulit yung mata niya.

Kanina kasi nung pumunta kami dito blue yung mata niya,pero nung narinig niya si Jasper na tinawag akong babe ayun.. naging red na yung mata niya,hanggang kaninang nakikipagtalo siya kay Jasper ay red pa rin ang mata niya.

"Wow.. ako lang ba,o sadyang naging blue yung mata niya nung humarap siya kay Dashen?"namamanghang sabi ni Clowie.

Ngumiti ako sa kanila at hinimas himas ang ulo ni Bloody,

"That's why he's name Winter Red,beacause his eyes has a two color .. winter blue and bloody red,well .. blue lang talaga yun but for me .. I call it winter blue and kapag galit lang sya or basta,nagiging bloody red yung mata niya"nakangiting paliwanag ko.

"Cool"sabay sabay na sabi nila.

At akmang hahawakan nila si Bloody pero lalong sumiksik sa kin si Bloody at sinamaan sila ng tingin.

"Seems like may pinagmanahan si Winter Red sa kanyang deadly glare huh?"natatawang komento ni Zain.

"Yeah right"natatawang sabi ko.

Nagtatawanan kami nung biglang bumaba sa sahig si Bloody at tsaka naging bloody red yung eyes niya tsaka siya pumunta sa tapat ng pinto,then naka pose siya na parang lalaban.

Tok tok tok

Biglang may kumatok kaya biglang umamo si Bloody at kumalma na tsaka siya bumalik sa pagkakahiga sa kin.

"Any visitors guys?"tanong ni Yen.

Umiling sila at nagsimula ng maging alerto.

"Ako na magbubukas"pagvo volunteer ni Ien.

"No,ako na"halos sabay na sabi nung kambal na lalaki.

Napagawi ang tingin ko kay Yen na ngayon ay nakayuko na lang habang nilalaro yung mga kuko niya .

I pity her.

Binalik ko ang tingin ko kina Clein at Cliff na ngayon ay nagtatalo kung sino ang magbubukas.

Napa roll eyes ako tsaka sinenyasan si Clarkson na buksan yung pinto kaya tumango siya tsaka tumayo at lumapit sa pinto para buksan yun.

"H-headmaster?"

Swirden High [ School Of Underground Society](On-Hold)Where stories live. Discover now