Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )
Chap 20 : Ghen tị
Thất Nghị nắm chặt bàn tay đang dịch xuống , thì bất ngờ cánh cửa phòng mở ra . Nhược Di cùng tay phải ấn vào trán xoa xoa ngẩng đầu lên thì sửng người nhìn hai người bọn họ.
Thất Nghị thấy Nhược Di liền tươi tỉnh , hỏi :
-“ Anh đang định đi tìm em ”
Cô nhìn bàn tay Thất Nghị đang nắm lấy Hoạn Nhi .. ngay vị trí đó . Đang định tìm cô sao ?? Có vẻ cô vào không đúng lúc rồi .
Nhược Di quay người không trả lời anh , đi xuống phòng bếp . Thất Nghị thấy lạ lạ bèn chạy theo . Tay Hoạn Nhi đang được nắm chặt thì đột nhiên buông ra , tim bỗng dưng xẹt qua tia đau nhói . Cảm giác này Hoạn Nhi chưa từng có , chưa từng .
Bữa tối diễn ra trong không khí ảm đạm , Thất Nghị khó chịu vì từ khi anh đi làm về Nhược Di chẳng mở miệng nói bất cứ câu nào , cô cứ như người vô hồn . Chỉ có Hoạn Nhi miệng không ngừng nói , Thất Nghị chỉ cười qua loa .
Vì sợ bàn tay bị phát hiện nên dù đau đến thế nào Nhược Di vẫn cố cầm chén cơm lên như bình thường . Cô ngồi bên trái Thất Nghị nên anh hoàn toàn không nhìn thấy bàn tay của cô đang sưng đỏ lên . Bữa cơm nhanh chóng kết thúc .
Thất Nghị gọi cô vào phòng khách ngồi nhưng cô lại tránh né anh mà ra ngoài chơi cùng Ngạo Ngạo .
Anh chẳng nghĩ ngợi nhiều , chỉ ừ một tiếng rồi đi lại phòng khách trò chuyện cùng Hoạn Nhi .
Thất Nghị lau tóc xong , liền nằm lên giường ôm lấy Nhược Di :
-“ Hôm nay lạnh lắm sao mà em đắp chăn kín mít vậy ?? ”
Anh định sờ tay lên trán cô thì cửa phòng mở tung ra , thân ảnh bé nhỏ chạy vào đứng trước giường anh . Nhược Di kéo chăn ngang ngực nhìn Hoạn Nhi , Thất Nghị cũng ngồi dậy nhíu mày hỏi :
-“ Em sang đây làm gì ?? Mau về phòng ngủ đi ”
Giọng Thất Nghị trách móc nhưng nghe rõ sự cưng chiều , Hoạn Nhi ôm chiếc gối to màu trắng sọc nâu đứng trước giường nũng nịu :
-“ Em muốn ngủ cùng anh , đã lâu lắm rồi em chưa được ngủ chung với anh ”
-“ Nhưng Nhược D-...”
-“ Ô ô .. chẳng lẽ cái yêu cầu nhỏ nhoi thế thôi mà chị dâu kibo không cho .. ô ô ”
Hoạn Nhi khóc thút thít nhìn xuống Nhược Di , Thất Nghị nhìn Hoạn Nhi nhướn mày .
-“ Hoạn Nhi , em đừng .. ”
Anh chưa nói hết câu thì thân ảnh đang nằm trên giường đột nhiên đứng dậy . Nhược Di cúi người hôn nhẹ vào má Thất Nghị :
-“ Được rồi , Hoạn Nhi mới về . Có thể muốn ngủ chung với anh , không sao . Vậy em qua phòng khác ngủ . Anh ngủ ngon ”
Cô nói xong rồi cầm gối đi ra ngoài , Thất Nghị bật dậy khỏi giường nắm tay cô lại . Hoạn Nhi đứng phía sau thấy thế liền khóc rống lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !
Teen FictionTác giả : Lập Lập [ Văn Án ] Anh đặt bút ký lên bản hợp đồng . Cuộc sống của hôn nhân của hai người từ đó bắt đầu . Lửa gần rơm lâu gần cũng bén . Anh quyết định xóa bỏ hợp đồng và chính thức giữ cô lại ở bên thì cô lại bỏ trốn...