Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )
Chap 32 : Chết cháy ??
Hai hàng lông mi khẽ run run , mí mắt từ từ mở ra . Hình ảnh mờ mờ nhưng có thể nhận rõ hai người trước mắt là ai . Thất Nghị nhích tay trái , bỗng cảm thấy đau nhói . Nhích một chút là lồng ngực lại đau ê ẩm .
Triệt Đông thấy Thất Nghị đã tỉnh , vội đưa tay vịn lên vai nhấn anh ta nằm xuống rồi bắt đầu nói :
-“ Bệnh cậu lại tái phát , tôi đã bảo là cậu đừng kích động mà . Bây giờ cậu nhìn sức khỏe của cậu xem , chỉ cần cậu kích động là lập t-.. ”
Thất Nghị đưa ánh mắt ảm đạm sầu nhìn Triệt Đông đang thao thao bất tuyệt cũng phải ngậm miệng lại . Thất Nghị khó nhọc cố gắng nói :
-“ Nhược Di .. cô ấy .. ”
Triệt Đông trầm mặc im lặng , Thiết Kính thấy thế liền mau chóng giải vây :
-“ Thất Nghị , tôi đã cho người lục soát tìm rồi . Cậu yên tâm , bây giờ mau chóng nghỉ ngơi cho thật tốt đi ”
-“ Tức là.. vẫn chưa .. tìm được .. cô ấy ”
Thiết Kính không dám nhìn thẳng vào mắt Thất Nghị , vội cúi đầu gật gật .
Thất Nghị ngồi bật dậy , giựt phăng mấy sợi dây đang nối vào người liền vứt sang một bên . Hai người đứng kế bên liền huơ tay huơ chân ngăn cản , nhưng chả dám động mạnh vào thân thể đó . Cứ thế mà Thất Nghị chạy vụt mất , hai người kia biết không thể ngăn cản liền thuận theo anh , lái xe đưa anh tới tiểu khu .
Ba người bước xuống xe , đột nhiên thấy kì lạ . Chỉ là tiểu khu bốc cháy , đâu đến nỗi có cả một đám phóng viên đứng chầu chực thế kia . Hay ..
Đám đông liền phát hiện Vương Tổng liền ùa tới , may mà đám người của Thiết Kính đang dò la tin tức đứng gần đó kịp thời chạy tới bảo vệ họ .
Triệt Đông chặn đám chó săn cách xa Thất Nghị , nếu không .. sợ rằng những lời nói của bọn đó sẽ làm cho bệnh tim anh lại tái phát mất . Sắc mặt trắng bệt , đôi môi tím tái , miệng không ngừng thở hổn hển . Triệt Đông hối hả chạy lại , đỡ Thất Nghị nhưng Thất Nghị nhanh chóng chặn lại , rồi mở miệng thì thào :
-“ Đừng để bọn này biết .. nếu không ngày mai .. ”
Triệt Đông gật đầu tỏ ý đã hiểu không cần nói thêm rồi bước lên đằng trước tỏa lối đi cho Thất Nghị . Ánh mắt liên tục liếc xuống phía sau .
Từng bước từng bước đến căn phòng giám đốc kia . Tiếng khóc vang vọng vào tai anh , tim Thất Nghị lại nhói lên . Cảm giác trong lòng sinh ra sợ hãi , tột cùng sợ hãi .
Khi Thất Nghị đi vào , cảnh tượng trước mắt làm anh vô cùng sợ hãi . Cổ họng bỗng nghẹn lại , không nói nên lời . Phúc Khôi ngồi trên ghế ôm vợ vào lòng , Phúc Vĩnh cũng đang dỗ dành Tố Tố . Ai nấy đều tuôn lệ , gào khóc thảm thiết . Bọn họ ngẩng đầu lên nhìn thấy Thất Nghị , ánh mắt bốn người họ đột nhiên có chút thay đổi . Ánh mắt căm hận , căm phẫn nhìn chòng chọc vào anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !
Novela JuvenilTác giả : Lập Lập [ Văn Án ] Anh đặt bút ký lên bản hợp đồng . Cuộc sống của hôn nhân của hai người từ đó bắt đầu . Lửa gần rơm lâu gần cũng bén . Anh quyết định xóa bỏ hợp đồng và chính thức giữ cô lại ở bên thì cô lại bỏ trốn...