Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )
Chap 35 : Hai đứa con lưu manh
Đứa nhỏ vóc dáng khoảng chừng năm tuổi đứng trước ghế sofa khoanh hai tay trước ngực , mím chặt môi tức giận . Tức giận đối nỗi hai gò má ửng hồng lên trông rất đáng yêu , nước mắt dâng ở khóe mi chỉ còn đợi tuôn trào xả lũ ra thôi . Nước mắt sắp trào ra , cậu bé lại đưa tay quệt nước mắt . Vẻ mặt kiên cường không khuất phục khiến ai nấy nhìn thấy đều vạn phần đau lòng mà lại yêu mến .
Chưa nói đến vẻ đẹp mỹ nam của thằng bé thì chỉ cần những điệu bộ của nó thôi cũng đủ đốn tim từ già đến trẻ từ lớn đến nhỏ , đến cả động vật cũng không tha ..
Du Du tay xách giỏ thức ăn bước vào nhà , nhìn thấy cảnh tượng trước mắt liền nhào tới giơ hai tay ôm lấy đứa bé nhỏ . Xoa đầu an ủi rồi quay sang nhìn người ngồi trên sofa , trách mắng :
-“ Thằng bé gây ra lỗi gì mà cậu lại phạt nó ”
Lâm Nhược Di tay xoa xoa hai thái dương , thở dài . Mắt trừng trừng đứa nhỏ nói :
-“ Cô giáo vừa mới gọi đến , bảo là giờ ra chơi hôm qua đã đánh nhau với bạn học ”
-“ Chỉ vậy thôi ?? ”
Nhược Nhược ngồi trên ghế xù lông lên quát :
-“ Cái gì mà chỉ vậy thôi ?? Thằng nhóc kia bị đánh sưng cả mặt đấy ”
-“ Cậu thật là .. Đánh nhau là nâng cao tình thần võ nghệ mà . Việc bé xíu thế mà lại đi phạt nó , thật là .. Có trách thì trách thằng nhóc kia không đánh lại , đúng không Hiên Hiên bảo bối ?? ”
Du Du xoa đầu đứa nhỏ , mặc cho cô thao thao bất tuyệt nhưng nét mặt thằng bé vẫn không hòa hoãn đi một tí nào . Vẻ cường quật vẫn hiện hữu trên khuôn mặt tuấn tú , non nớt ấy .
Nhược Di hầm hực gằn giọng nói :
-“ Tiểu tử thối con còn không mau nói lý do ra ?? Nếu không nói , mẹ lập tức đuổi con ra khỏi nhà . Bây giờ mẹ đếm tới ba , nếu không nói thì đừng trách ”
Môi mím chặt .
-“ Một .. ”
Môi vẫn mím chặt .
-“ Hai .. ”
Chiếc miệng nhỏ bé vẫn chưa chịu hé ra , đứa nhỏ nhắm mắt chặt lại . Hai hàng lông mi dài khẽ run run , đưa tay lên quệt nước đang tràn trề trên khuôn mặt .
Nhược Di nhìn thái độ bướng bỉnh của con , trong lòng lập tức dâng lên lửa giận . Du Du đang chắn giữa hai mẹ con cũng sợ hãi liền lập tức lui về phía sau . Âm thầm đổ mồ hôi .
-“ B-.. ”
-“ Mẹ ”
-“ Ngư Ngư .. ”
-“ Là bạn đó bảo anh em con không có cha . Con tức giận liền mắng lại , rồi đột nhiên bạn ấy đẩy con ngã xuống đất . Lúc đó Hiên Hiên .. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !
Teen FictionTác giả : Lập Lập [ Văn Án ] Anh đặt bút ký lên bản hợp đồng . Cuộc sống của hôn nhân của hai người từ đó bắt đầu . Lửa gần rơm lâu gần cũng bén . Anh quyết định xóa bỏ hợp đồng và chính thức giữ cô lại ở bên thì cô lại bỏ trốn...