Chap 44 : Người đàn ông bí ẩn .

397 12 1
                                    

Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )

 Chap 44 : Người đàn ông bí ẩn .

        Cô khẽ xoay người , tay huơ huơ tìm chiếc gối ôm nhưng lại  thấy có điểm kì lạ . Quái thật , chiếc gối khi nào mà lại nhỏ đến thế ?! Đưa tay dịu mắt vài cái rồi cúi đầu nhìn ‘ gối ôm nhỏ ’ trong lòng  .  Định thần được vật nhỏ trước mặt liền ngồi dậy khẽ kều kều :

-“ Cá nhỏ , sao con lại ngủ ở đây ?? ”

       Trải qua mấy ngày nay , cô hoàn toàn xác định được bản thân có một loại tình cảm rất đặc biệt với hai vật nhỏ . Khi nhìn thấy chúng , trong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác an tâm , lại có cảm giác rất ấm áp . Còn có thứ tình cảm không thể nói ra . Nhưng đối với Mã Nguyên , tại sao một chút cảm giác cô cũng không cảm nhận được ?!

      Ngư Thuần vươn vai ngồi dậy , chiếc miệng hồng nhỏ nhắn nhô ra ngáp ngủ một cái rồi tiến lại ôm lấy cô . Đưa tay ôm lấy chiếc cổ trắng nõn thơm mùi sữa của Nhược Di , mắt lim dim nhắm nghiền lại .

       ..

-“ Mẹ .. ”

       Nhược Di ngồi trước bàn trang điểm cầm khăn lông lau mái tóc ướt , nghe thấy con gái gọi liền xoay lưng lại . Nhìn đứa nhỏ ngập ngừng muốn nói lại không liền tiến lên ngồi cạnh , nắm lấy bàn tay nhỏ xoa xoa :

-“ Làm sao thế , nói mẹ nghe ”

       Ngư Thuần trong lòng vô cùng khó xử liền rút bàn tay mình trở lại . Đầu ngón tay bấu chặt vào nhau , miệng ấp úng nói :

-“ Mẹ , có phải ai nói dối thì sau này sẽ không được sống hạnh phúc phải không ?? ”  

        Nhược Di chau mày rồi lại gật đầu :

-“ Cá nhỏ , chẳng lẽ con nói dối mẹ gì sao ?? ”

      Thuần Thuần ngẩng đầu lên định phản bác nhưng khóe môi mấp máy rồi lại thôi . Hàm răng nhỏ cắn chặt môi , giọng lí nhí :

-“ Mẹ , Mã Nguyên chú ấy không phải là ch- .. ”

-“  Chú ấy làm sao chứ ?? ”

     Nhược Di nhìn khóe miệng Thuần Thuần đang định nói ra thì đột nhiên cánh cửa phòng mở toang ra . Cô quay đầu nhìn thấy con trai nhỏ đi vào , hàng lông mày chau lại có vẻ lo âu . Môi mím chặt , thần sắc có chút giận dữ .

-“ Mẹ , hai người vừa nói chuyện gì vậy ?? Có thể cho con cùng nghe được không ? ”

     Ngư Thuần liếc mắt nhìn bộ dạng của anh trai liền chột dạ , liền tuột xuống giường chạy ra ngoài . Duyệt Hiên nhìn em gái rồi cũng chạy đi theo .

      Nhược Di há miệng nhìn hai đứa nhỏ lần lượt bỏ đi , thầm nheo mắt lại . Hai đứa nhỏ này rốt cuộc đang che giấu thứ gì ?

      ..

      Đặt đôi đũa xuống bên cạnh chén sứ trắng , cô cười gượng gạo đứng dậy vờ xoa bụng . Nhanh chóng trở về phòng mình , nhàm chán lôi chiếc laptop đặt lên giường .

       ‘ Bản kế hoạch hợp tác mở rộng thị trường cùng Tập Đoàn Yên Thần ’ . Yên Thần ? Nhược Di cố tìm một chút ấn tượng có thể nhớ ra , nhưng lại vô vọng . Cô kéo chuột đem bản hợp đồng xem kĩ . Thời gian kí hợp đồng , là trưa mai .

Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ