Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )
Chap 33 : Rốt cuộc ông muốn gì ?!
Sáu năm sau ..
Triệt Đông nhìn phía cột đèn bên kia đường lập tức chau mày khó chịu , miệng không nhịn được liền văng tục . Thiết Kính mang chiếc tạp dề từ trong nhà chạy ra mở cửa , chiếc xe màu trắng nhanh chóng đỗ trong sân .
Thiết Kính đóng cổng rồi đi đến cạnh Triệt Đông vỗ nhẹ vai nói :
-“ Sáng sớm ai mắc nợ cậu mà mặt mày trông khó coi vậy ?? ”
Triệt Đông đút tay vào túi quần , mắt nheo nheo lại . Vừa đi vừa nói :
-“ Đã sáu năm rồi mà bọn chó săn đó vẫn không chịu buông tha . Thật tức điên người . Cậu ấy đâu rồi ?? ”
Thiết Kính hắt mặt về phía bên hông vườn . Triệt Đông tay xách chiếc túi đựng rau quả liền thảy cho Thiết Kính rồi đi về hướng đó . Đi chưa tới mười bước lập tức nghe giọng nói êm ái vang lên đều đều . Nhưng lọt vào tai Triệt Đông , chẳng khác nào tiếng heo kêu . Thật ngứa ngáy , khó chịu .
Ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua tán lá cây chiếu lên khuôn mặt hoàn hảo , bàn tay nhẹ nhàng xoa đầu Ngạo Ngạo . Thất Nghị ngồi dưới gốc cây táo mắt lim dim thư thả . Cô gái ngồi cạnh dung mạo cũng rất đẹp , nhưng chẳng qua trông mắt Triệt Đông chưa bao giờ đẹp . Chưa bao giờ là xứng đôi , không những thế mà rất ngứa mắt người nhìn .
Ngọc Diệp nghe tiếng bước chân liền ngưng đọc , ánh mắt rời quyển sách trên tay . Ngẩng đầu nhìn lên thấy Triệt Đông đang nhìn cô có phần khó chịu , vội nhìn Triệt Đông cười gượng gạo . Chưa kịp mở lời chào thì đã nghe Triệt Đông nói :
-“ Sao lại đến nữa ?! ”
Đây rõ ràng là cố ý xua đuổi , mặc vậy . Dẫu sao cô nghe cũng quen rồi , đành gật đầu chào anh .
Hàng lông mi khẽ run run , chậm chạp lười biếng mở mắt ra rồi vội nhíu lại , chắc là do đã nhắm mắt quá lâu nên chưa kịp thích nghi với ánh nắng . Thất Nghị đưa tay lên chắn tầm mắt rồi từ từ mở mắt ra , ngây ngốc nhìn người đang đứng :
-“ Nghị Nghị , tôi tới rồi đây . Đi vào trong nhà thôi . Ngồi dưới ánh nắng nhiều quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu đấy . Mau , ngoan ngoãn vào trong ”
Triệt Đông đưa tay nâng kẻ đang ngồi dưới đất ngẩn ngơ nhìn anh . Ngọc Diệp đứng bên cạnh cũng đưa tay muốn giúp đỡ thì Ngạo Ngạo bỗng nhảy lên suýt chút nữa là táp phải cánh tay ngọc ngà trắng trẻo của cô . Hoảng hồn liền vội rụt tay về .
Triệt Đông nhìn thấy cảnh tượng đó liền vui vẻ cười sảng khoái . Nói cúi đầu nhìn Ngạo Ngạo đang ung dung bước từng bước đi phía sau , anh cố tình lớn tiếng nói to :
-“ Ngạo Ngạo , good !! ”
Thất Nghị chẳng nói năng gì , thậm chí quay đầu lại nhìn người phía sau cũng không có . Đôi mắt buồn bả thất thần cứ nhìn về phía trước , tay trái nắm lấy chiếc khăn choàng trên cổ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !
Teen FictionTác giả : Lập Lập [ Văn Án ] Anh đặt bút ký lên bản hợp đồng . Cuộc sống của hôn nhân của hai người từ đó bắt đầu . Lửa gần rơm lâu gần cũng bén . Anh quyết định xóa bỏ hợp đồng và chính thức giữ cô lại ở bên thì cô lại bỏ trốn...