Chap 28 : Bỏ đi

535 14 2
                                    

Tác giả : Lập Lập ( Lập Yết Hạ )

 Chap 28 : Bỏ đi

    Thất Nghị đưa tay ôm lấy người bên cạnh theo thói quen , trống rỗng . Anh ngồi dậy tìm người bên cạnh , Thất Nghị chậm rãi bước lại cửa phòng tắm đang đóng kín liền gõ cửa :

-“ Nhược Di , em có ở bên trong đó không ?? ”

    Anh đứng trước cửa lặng im một hồi vẫn không nghe thấy tiếng trả lời liền xô cửa đi vào .

   Bên trong phòng tắm không có ai ..

   Chắc hẳn đã xuống nhà .

   Anh bước vào vặn vòi nước . Hôm nay là chủ nhật , dẫu sao cũng không đi làm nên anh lựa quần áo thoải mái để mặc . Anh bước vào phòng bếp thấy đang người hầu đang tất bật làm bữa sáng liền hỏi :

-“ Cô chủ đâu ?? Đi siêu thị rồi sao ?? ”

    Cô người hầu đang khuấy nồi cháo cá liền ngẩng đầu lên ngơ ngác nói :

-“ Dạ cô chủ vẫn chưa xuống ạ ”

     Tay cầm chai nước bỗng khựng lại , Thất Nghị đưa mắt nhìn cô gái vừa mới nói :

-“ Cô nói sao chứ ?? ”

    Bị ánh mắt nghiêm nghị trừng lấy nhìn cô liền hoảng hốt nói :

-“ Dạ sáng giờ cô chủ vẫn chưa xuống . Chúng em tưởng cô ngủ quên nên liền đi làm bữa sáng ”

     Thất Nghị trầm mặt cho cả đám người hầu chạy khắp nhà tìm , anh ngồi trên ghế sofa tay liên tục bấm điện thoại . Hỏi ai cũng lắc đầu bảo không thấy .

-“ A , em nhớ rồi ”

      Một cô gái đang đứng trong đám người hầu đột nhiên la lên , Thất Nghị mặt đằng đằng sát khí nhìn cô , cô bắt gặp ánh mắt đó liền run rẩy sợ hãi nói :

-“ Là đêm qua trời mưa rất lớn . Em nhớ thảm phơi hôm qua vẫn chưa lấy vô liền tỉnh dậy chạy ra lấy . Vì phơi gần chuồng của Ngạo Ngạo nên em rất sợ , em vừa bước ra thì nghe tiếng Ngạo Ngạo sủa liên hồi . Sợ quá nên em liền trở về giường ”

-“ Đúng thế đêm qua tớ cũng nghe tiếng Ngạo Ngạo sủa ”

-“ Cả tớ nữa .. ”

     Cả đám người hầu nhao nhao lên , vú Dương hắng giọng bảo trật tự . Cả đám liền im thinh thít , Thất Nghị cho gọi người làm vườn đến .

-“ Thưa cậu chủ , đêm qua đúng là Ngạo Ngạo có sủa , còn tru liên hồi , nghe rất thảm thiết . Sáng hôm sau tôi đến gần đó thì thấy phần cỏ ngay đó bị nó cào tan nát , giống như đêm qua nó cố thoát khỏi sợi dây xích vậy . Quả thật lúc đó rất đáng sợ nên tôi .. nên tôi ..  ”

       Hoạn Nhi vờ như tức giận đứng bật dậy mắng người làm vườn :

-“ Đồ chết nhát , lỡ lúc đó xảy ra chuyện gì rồi sao ?? Thật ngu ngốc ”  

       Thất Nghị đi lên phòng bật lại hết camera xung quanh nhà . Trên màn hình hiện rõ đêm hôm đó , Nhược Di bước ra khỏi phòng tay cầm thứ gì đó màu trắng , trang phục trên người cô không phải là trang phục tối qua mà chắn chắc đã thay . Tiếp theo camera ngoài sân , Nhược Di ngồi cạnh ôm Ngạo Ngạo trong lòng để mặc cho mưa gió quật vào người , rồi lấy cái thứ màu trắng khi nãy đặt vào bên trong căn nhà gỗ lớn của Ngạo Ngạo . Cô đứng dậy hôn nó rồi bỏ đi , gương mặt Thất Nghị tái nhợt khi Nhược Di đứng trước cửa ngoảnh đầu lên nhìn căn phòng lần cuối rồi bỏ đi mặc cho Ngạo Ngạo sủa inh õi . Cô bỏ anh .

Cha yêu nghiệt , mau buông mẹ ta ra !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ