26. Vở kịch bắt đầu !!! (P1)

743 50 8
                                    

Sau khi nhận được kịch bản từ đạo diễn - Nakamur, mọi người đang chăm chăm chú chú nhìn vào quyển kịch bản. Nhìn quyển kịch bản thì nó cũng mỏng thôi, không đến nỗi. Nhưng mỗi tội, mở ra toàn chữ mà lại là những cái lời bá đạo không thể chê được chứ.

- Ư ~..... Toàn chữ là chữ , chẳng muốn đọc chút nào !!- Sakura như mất sức sống

- Thôi cố chịu đi Sakura-chan - Kayano an ủi - Như Koro-sensei kia kìa

Cô nhìn theo cánh tay mà Kayano đang chỉ một cảnh tượng đẹp đến mê li , ánh sáng lồng lộn nhẹ nhàng tỏa xuống con bạch tuộc đang múa bụng sau khi từ Hawaii về. Miệng lảm nhảm :

- Mình đc diễn kịch, Mình đc diễn kịch ..................

Một cảnh tưởng gây hại cho mắt người xem .

"Xoẹt"

- Này Sakura-chan, em đừng có tấn công trong lúc thầy đang vui chứ !!

- Em đang giải cứu mọi người không phải vào viện sớm vì mù mắt đấy ạ . 

- Thôi chúng ta đi tập đi kệ thầy ấy. - Nagisa nói

- Ể ! Cho thầy tập với !!! 

Ngày hôm ấy mọi người cùng nhau tập luyện rất vui vẻ. Những bối cảnh do Sugaya chọn quả thực rất đẹp. Đường viền, hoa văn và còn có một số bối cảnh được tự làm bằng tay như cái sàn nhà của Lọ lem trong cảnh đầu tiên. 

Trang phục thì khỏi chê luôn. Nhìn đẹp không tưởng tượng nổi. Bộ váy của Lọ lem có hoa văn đơn giản nhưng thực sự rất tinh tế. Bộ váy màu xanh, có thêm những chú bướm đính trên tà váy. Bộ váy có ba lớp mỏng nhưng không trong suốt, phồng lên đẹp đẽ . Đôi giày cao gót thủy tinh cũng được đính thêm 1 chú bướm nhỏ xinh đơn giản nhưng đặc biệt. 

Trang phục của Hoàng tử thì có cái áo Vest màu đỏ. Chiếc quần cũng màu đen, đôi giày màu đen nốt. Đạo cụ làm hoành tráng cỗ xe bí ngô đc làm tỉ mỉ  trong thật tinh tế , sang trọng

Mọi người tập luyện cũng khá là suôn sẻ. Nhưng chỉ có Sakura là hơi phải điều chỉnh lại một chút vì cô cứ nhớ lời này sang lời khác chỉ vì lý do .... Lười đọc .

Và cuối cùng ngày mong đợi cũng đã đến.

...................Ngày hội..........................

Hôm nay, sân trường Kunugigaoka đông nghịt học sinh. Sân trường náo loạn đủ kiểu. Có đứa mang đồ ăn như bim bim, bắng rang bơ, coca, ... mang cả ghế đến xem. Chen lấn xô đẩy nhau để dành được vị trí hàng đầu.

Mãi một lúc mới có thể ổn định lại chỗ ngồi và chú ý xem các tiết mục trong lễ hội lần này.

Rất nhiều tiết mục đã qua và tiết mục mà mọi người sẽ, đang mong chờ đã đến.

- Thưa quý vị và các bạn, quý ông quý bà, quý thầy cô và các quý vị đại biểu, sau đây là vở kịch có một không hai trên thế giới. Vở kịch "Cô bé Lọ lem" - Rio giới thiệu - Xin nói trước những ai không thích xem mà xem rồi nói linh tinh thì xác định đi - Giọng 100% đe dọa. 

Tất cả khán giả ngồi im thin thít xem lớp E sẽ diễn như thế nào

( chữ in nghiêng là lời trích dẫn nhé !)

Assassination Classroom - lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ