Chap 33: Sự cố bất ngờ

478 22 6
                                    

    Lớp 3-E hiện giờ đang ở trên máy bay, không gian bên trong khá to và trống trải cộng thêm sắc màu khá u tối rất thích hợp cho việc bay trên cao kết hợp với 1 dọc chiếc ghế dài xếp sát thân máy chả khác gì đi nhập ngũ chiến đấu vì tổ quốc. Máy bay dần cất cánh lấy đà ròi vút thẳng lên không trung một cách nhanh-gọn-lẹ chả mấy chốc đã bay đến tầng bình lưu của khí quyển. thân mày dần hòa với màu sắc của bầu trời bay thẳng đến nước Anh, nhưng hiện giờ mọi người trong đó đang phải đối mặt với 1 vấn đề siêu căng thẳng .... BUỒN NÔN!!!

    Từ lúc chiếc mấy bay này cất cánh, nhưng thành viên lớp E dần dần đú phong trào ''phóng cầu vồng, tình anh em bền vững''. Phong trào hot đến nỗi thầy Karasuma ko đú được đành phải bắn mỗi người một viên thuốc chống say, khép lại thời kì hoàng kim đó. Karasuma cùng Bitch-sensei cung cấp mội người 1 chiếc dù giải thích:

- Các em hãy đeo túi dù này lên người để khi đến điểm của địch, khoảng cách từ máy bay của ta đến chỗ Sakura-chan là 10-15km.

- Ở khoảng cách, những tên lính kia khó xác định được chúng ta hơn cũng như thuận tiện cho việc điều chỉnh chiếc dù để đáp xuống được nơi ta mong muốn - Bitch-sensei nói thêm 

- Nhưng nếu chúng ta cùng hạ cánh ở một chỗ thì sẽ dễ bị kẻ địch phát hiện hơn - Isoga suy ngẫm 

- Chính vì vậy nên trước khi đến đó thì thầy sẽ phân chia các nhóm hoạt động theo các khu vực cần hạ cánh. nhóm chiến đấu gồm: Isoga, Maehara, terasaka sẽ theo thầy hạ cánh ở khu vực sân thượng . Ở đó có khá ít địch thuận tiện cho chúng ta lẻn vào trong và hành động nhanh chóng và xử lý hết bọn chúng. 

- Nhóm đi theo cô sẽ có: hinano và Yada hạ cảnh ở khu vực quanh tòa nhà để đánh lác hướng những tên lính thuận tiện cho nhóm mồi nhử gồm : Nagisa, Karma, Kayano, Rio và các thành viên khác có thời gian để tìm ra lối đi bí mật đó. Nhóm thiện xạ gồm có : Chiba và Hayami , các em sẽ núp ở bụi hoặc trên cây gần tòa nhà khi nhóm có dụ tất cả các tên lính tới các em sẽ lần lượt bắn mũi tên tẩm thuốc mê vào người bọn họ. 

- Ritsu sẽ thâm nhập vào máy chủ của nhà tenshin từ đó hack toàn bộ các camera như vậy chúng sẽ khó xác định được vị trí của ta hơn. 

- Thưa thầy nếu nhóm của Bitch-sensei đã dụ tất cả lính xung quanh tới cộng thêm việc chúng sẽ bị bất tỉnh bởi thuốc mê,sao ta ko đột nhập bằng của chính đi ??? - Fuwa lên tiếng 

- Nếu có hạ hết lính ở đấy chúng ta cũng không thể mở được cánh cửa bởi vì nó luôn được khóa bảo vệ dù chúng ta có cố cũng không thể mở được.

- Kể cả có mở được đi chăng nữa thì đằng sau đó sẽ là vô số tên địch đang chào đón ta đấy - Bitch-sensei giải thích- Vậy nên lối đi bí mật đó là tia sáng duy nhất của chúng ta!! Các em đã chuẩn bị chưa???

- RỒI Ạ!!!

   ''BÙM''

   Lớp E vừa hô to hừng hực khí thế bỗng từ đâu có tiếng bùm lên, thân máy bay từ từ hiện nguyên hình dạng kèm tặng với ngọn lửa ở cuối đuôi.

- CHÚNG TA BỊ PHÁT HIỆN RỒI !!! 

- NHẢY XUỐNG !!! 

-------------------------------------------------------------

~ ngoại truyện~

Tôi là 1 lính sát thủ đã được rèn luyện gần 2 năm ròi, nếu mà nói về độ lão luyện thì tôi chỉ là thằng lính què trong dàn lính tinh nhuệ mà thoi. Cuộc đời tôi cũng chả có gì nổi bật, phải nói thời trai trẻ của tôi có khá nhiều điểm sáng khó quên: có bạn gái- từ 1m6 bỗng cao lên 1m8 kèm tặng với 9 cái sừng trên đầu với độ cứng còn hơn titan vàng của bộ áo giáp ironman- trượt đại học- thất nghiệp- tiếp tục sự nghiệp ăn bám bố mẹ .... ( thanh niên này số còn nhọ hơn Đ*t :)))

Tưởng chừng cuộc đời cho mà này của tôi sẽ tiếp diễn cho đến khi bố mẹ đá tung tôi vào trại lính và từ đó cuộc đời tôi đã rẽ sang trang mới.... KHỔ HƠN !! Nhưng tôi đã vượt qua với một sự quyết tâm cao độ đó là '' phải luyện cho bo-đỳ đẹp như thor để con nyc phải lác con mắt ra :v đẹp hơn thằng người yêu mới của nó :) 

Cho đến 1 ngày trại lính bỗng gửi tôi đến gia tộc Tenshin nổi tiếng trong giới sát thủ lẫn FBI, ở đó có 1 đống lính lão luyện trên dưới 8 năm huấn luyện, thật kinh sợ !!! 

Nhưng với ý chí vươn lên vượt khó tôi luôn mong muốn có thể làm gì đấy to lớn khiến nhiều tên phải nể mũi duối chân tôi ( ATMS quá !!!) Cuối cùng cô hội này cũng tới, đó là 1 đêm không sao trời quang mây tạnh, tôi đang chán nản với cái công việc trông gác cái toàn dinh thự đồ sộ này từ sau khí tiểu thư Hime của gia tộc này về. Chủ nhân đã gia lệnh tất cả mọi người canh gác nghiêm ngặt 24/24. Haizzz !!! Chán chường tôi nổ vài phát súng lên trời cho vui bỗng từ đâu có tiếng BÙM rõ to . Nhìn lên trên 1 đám lửa rõ to hiện nguyên trên trời cùng với chiếc máy bay hiện lên 1 cách rõ rệt ( Hóa ra là m à !!! :))

 Những người quanh đó chứng kiến tất cả đã lao vào tôi ròi tung hô... Cuối chúng tôi chả canh gác nữa đi ăn lẩu :))) 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Assassination Classroom - lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ