15. Cùng đi du lịch nào (p2)

970 43 3
                                    

Tiếp theo vài chuyện xảy ra,Thầy được Sugaya làm cho một cái mũi trong dễ thương hơn nhiều cái mũi cũ.Sakura không quan tâm mấy nên đã dựa trên vai Karma ngủ .

- Nè, tớ đi mua nước đây, các cậu uống gì nào? - Kanzaki hỏi cả nhóm. 

- Ế, cho tớ đi với nào! - Kayano nghe vậy thì liền nói.

- A, tớ nữa - Okuda giơ tay lên

- Còn cậu thì sao , Sa....- Kayano quay xuống định hỏi Sakura thì thấy cô ngủ trên vai Karma còn cậu ta thì đang giơ lọ mùi tạt ra nở nụ cười "hiền dịu" của mình cho Kayano xem

- À , thôi ko có gì đâu , tụi mình đi thôi ! - Kayano run người nắm láy tay hai cô bạn kia chạy thật nhanh

Bỗng nhiên họ đụng phải 1 đám người. Kanzaki thấy vậy thì liền quay lại xin lỗi rồi tiếp tục đi.

Đám người đó quay lại rồi thì thầm với nhau.

- Họ học trường nào thế nhỉ?

- Nhiều học sinh ở toa trước mặc đồng phục giống nhau quá. 

- Kunugigaoka... Có vẻ là khu vực cao cấp của mấy em nhỉ? 

- 1 tên trông có vẻ là cầm đầu của đám người đó nói.

- Con nhỏ đó có vẻ khù khờ nhỉ? - 1 tên nhìn vào Kanzaki rồi nói.

- Tao đang tự hỏi nó là loại con gái gì đây?

- Có lẽ tao nên cho tụi nó biết phong cách Kyoto là như thế nào nhỉ? - Tên cầm đầu.

- Haha... 1 thằng ngu như mày thì dạy được gì.

- Mày thì biết cái gì. Những thằng ngu mới là những thằng nguy hiểm. (Ta thấy những thằng ngu hay cứ thích tỏ ra nguy hiểm lắm, có lẽ tên này à vậy)

Trong lúc đó khóe miệng cô mỉm lên 

"Sắp có trò vui rồi đây!!"

.....................Nhà nghỉ.............................

khi đến nơi. Lớp A đến D đều ở khách sạn năm sao, còn lớp E nhà nghỉ truyền thống.Đến nơi Koro_sensei như bong bóng bị thủng, khí đều ra ngoài chỉ còn lại cái cái đầu xẹp lép. Mọi người nhìn ông trán đầy mồ hôi, Nagisa thì không quên ghi lại điểm yếu của Koro_sensei.

- Phù, phù... - Koro-sensei thở dốc nằm ở trên ghế.

- ... Ngày đầu tiên mà thấy ấy cứ như sắp ngủm rồi ấy. - Megu vừa nhìn Koro-sensei vừa nói.

- Chắc ổng say xe đó... - Nakamura cũng nhìn Koro-sensei và nói 1 câu.

- Thầy có sao không? Có cần vào phòng nghỉ ngơi không ạ? - Okano cầm con dao chém Koro-sensei, quan tâm nói. 

- Thôi... Thầy không sao. - Koro-sensei vừa né mấy nhát chém của Okano vừa thở hồng hộc nói:

- Tý nữa thầy phải quay về Tokyo. Thầy bỏ quên gối ôm ở đó rồi. - Koro-sensei tỉnh bơ nói.

"Mang cái balô tổ chảng như thế mà còn quên nữa à!!" 

Tiếng lòng hiện giờ của lớp 3-E.

Assassination Classroom - lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ