Buổi tối tại nhà trọ, các thành viên tụ tập lại góc giải trí của nhà nghỉ vui chơi.
-Oa, sao mà cậu né hết được thế? Cậu chơi như một game thủ chuyên nghiệp vậy.-Sugino kinh ngạc.
Một thằng con trai như cậu còn chưa thể đạt đến trình độ này.
-Cậu làm tớ nở mũi rồi này.-Kanzaki cười tươi trả lời dù đôi bàn tay vẫn miệt mài điều khiển
-Tớ không nghĩ Kanzaki-chan lại chơi game giỏi như thế này.-Okuda ngạc nhiên không kém.
Từ trước đến giờ, ai cũng nghĩ Kanzaki là loại con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp, mẫu mực. Nói chung là một con người hoàn hảo, ai ngờ lại có ngày này
-Thì tớ có nói ai biết đâu. Trường mình cũng cấm chơi mấy trò này mà. Tớ lớn lên trong sự chạy trốn khỏi những người xung quanh, để rồi mất dần tự tin vào chính mình...
-Những điều Koro-sensei nói làm tớ nhận ra, điều đáng quý là chính bản thân phải biết vượt khó khăn và phấn đấu.- Kanzaki nở một nụ cười dịu dàng pha lẫn chút nhẹ nhõm trong đó.
Bây giờ, cô đã nhận ra, điều quan trọng nhất đối với mình.
----------------------------------------
Karasuma nhăn mày lại khi nhìn thấy bản báo cáo
Red Eye đã từ chối nhiệm vụ này
Tất cả các tay bắn tỉa giỏi cũng không 1 ai nhận nhiệm vụ này.
Thật khó khăn cho anh mà.
Nhưng Karasuma cũng chẳng nghĩ nhiều, đây là kì nghỉ mà, phải cho mấy đứa trẻ tận hưởng nữa, không thể lúc nào cũng ám sát được.
----------------------------------------
-Karasuma-sensei, thầy lại chơi bóng bàn đi.-Mimura cầm cây vợt nói
Isogai quệt mồ hôi nói bằng giọng uể oải:
-Thầy giúp bọn em với, Sakura đánh giỏi quá.
-Được. Thích thì chiều.-Sakura nói bằng giọng kiêu ngạo
-...Được thôi. Thầy không phải tay mơ đâu đấy.-Karasuma-sensei cũng đứng dậy chơi bóng bàn cùng đám con trai.
- Kể cả thầy em cũng chơi tất , sợ gì !!!
Dù sao cũng không nên làm chuyến đi của bọn trẻ trở nên nặng nề. Từ giờ cứ để chúng vui chơi trong kì nghĩ vậy, thầy nghĩ.
---------ta---là --vạch ---phân---cách---hiện--tại---------------
- Shh!!! Đi nhẹ nhàng thôi. - Karma quay ra đằng sau lưng ra dấu im lặng với Nagisa và Sugino.
Nagisa và Sugino lẳng lặng gật đầu rồi rón rén bước đi.
- Các cậu đang làm gì vậy? - Nagisa thấy Nakamura đang đứng trước cửa nhà tắm nam lén lút đi vào.
- Giống các cậu thôi. - Nakamura nghe Nagisa hỏi vậy liền nhìn sang cậu cười khẩy.
- Nhìn trộm Koro-sensei tắm. - Nakamura với Karma đồng thanh nói.
Tới trước cửa phòng tắm,Rio bất ngờ kéo nhẹ cánh cửa và lia mắt vào trong để nhìn, Koro-sensei đang chà rửa các xúc tua của mình và ngâm nga bài hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Assassination Classroom - lớp học ám sát
Humormình mô phỏng theo anime nha tất nhiên sẽ có 1 số nhân vật mà mình tự nghĩ ra