2 Đón chào cô bạn mới (p2)

1.8K 81 16
                                    

Bước ra chiếc cửa là 1 cô nàng xinh đẹp tuyệt trần, có thể nói hơn cả đảng cấp hotgirl đó chứ. cô nàng có mái tóc hồng tuyệt đẹp suôn mượt tựa như mây vậy . đôi mắt màu xanh nước dịu dàng mà tinh nghịch lấp lánh như mặt nước biển khiến mình như lạc vào trong đó , đôi môi thì hồng hào chúm chím như muốn cắn trọn vậy. cô mang theo 1 chiếc xe đẩy chứa toàn bánh kẹo theo chẳng khác nào đi chơi vậy. Thật sự là quá dễ thương!!!

 Thật sự là quá dễ thương!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Ảnh như vậy nè :3)

Mọi người liền trầm trồ nhìn theo cô nàng xinh đẹp đó mà không thể rời khỏi mắt đc . cô nàng cứ như nam châm hút vào vậy, càng nhìn càng không khỏi trầm trồ , thán phục

'Thịch'

1 tiếng nào đó như đập mạnh trong lồng ngực của karma vậy. Đây là lần đầu tiên anh cảm thấy có cái cảm xúc như vậy.Nó cứ đập liên hồi. không ngừng lại (thì là tim đó mày. -_-) . Đột nhiên anh cảm thấy hồi hộp , khuôn mặt thì nóng bừng lên không thể nào giữ đc bĩnh tĩnh.

trong khi đó thì 

'ÔI TRỜI ƠI !! TUYỆT VỜI QUÁ LÀ NỮ .ĐÃ THẾ MÀ CÒN XINH NHƯ THÁNH NỮ VẬY !!! CÒN SỐNG THẬT LÀ TUYỆT VỜI!!'

Đó là tâm trạng bây giờ của các chàng trai của chúng ta.Còn nữ thì ..

'ÔI MẸ ƠI!! LÀ GÁI HẢ ?? ĐÃ VẬY CÒN XINH NỮA !! DỄ THƯƠNG VÃI CHƯỞNG!!' 

' Ngực to !!!' - Đây là điều duy nhất mà thánh Kayano nghĩ -_- ( tội ẻm ngàn năm là bức tường mà! chẹp , thôi có nagisa thương>)

- Xin chào mừng em đến với lớp 3E, hãy giới thiệu bản thân đi nào!- koro-sensei nói

Cô nàng liền gật đầu , bước xuống bục giảng , cầm viên phấn nhẹ nhàng viết lên bảng rồi quay xuống dưới nói :

- Xin chào mọi người! Mình là Katsura Sakura ! Xin được giúp đỡ !- Sakura nói rồi nở nụ cười hiền dịu và chẳng mấy chốc tất cả các học sinh nam đều đớp phải bả siêu cấp ko kể cũng có 1 số bạn gái nữa 

Và tất nhiên tất cả mọi người đều nghĩ ' THÁNH NỮ SỐNG ' (cô gái này thật nguy hiểm)

Còn Karma thì như chìm đăm trong nụ cười ấy rồi đột nhiên tỉnh lại và lúng túng mà nghĩ 'Cái quái gì vậy??'

À!! Đúng rồi !- Sakura đột nhiên thốt lên nói - Hôm nay là ngày đầu tớ đến lớp nên tớ có làm cho mọi người 1 ít bánh . Không biết các cậu có thích ko ??

Assassination Classroom - lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ