20 . Cuộc trả thù cho Meahara

804 45 2
                                    

Mùa mưa đến rồi mùa mưa đến rồi! Tháng sáu, chỉ còn 9 tháng nữa để giết Koro-sensei.Mọi người trong lớp E không thể tập trung với bài học hôm nay. 

Tất cả chỉ tập trung vào một thứ: đầu Koro-sensei. Cái đầu thầy ấy phình to ra một cách bất thường vì hút ẩm. Không phải chỉ mỗi cái đầu của thầy ấy. 

Lớp E là một lớp học nằm ở trên núi, các cơ sở vật chất đầu là gỗ đã được sử dụng lâu năm nên việc ẩm mốc là một việc thường xảy ra vào mùa mưa.

Sau khi tiết học kết thúc, Sakura cùng Nagisa, Sugino, Kayano, Okano đi ăn trưa cùng nhau. Bỗng Okano phát hiện ra Maehara:

-Ê nhìn kìa. Đó là Maehara phải không? Người đi cùng hẳn là Tsuchiya Kaho của lớp C.- cô thở hắt ra khi nhìn thấy Maehara tay trong tay che dù đi chung với một nữ sinh học ở cơ sở chính. 

-Cậu ấy vẫn được hâm mộ như ngày nào.- Sugino ngó tới ngó lui

-À, ra thế. Maehara-kun, đi chung ô trước bến xe.- Koro-sensei mặc áo mưa từ đâu xuất hiện sau cái cây, trên tay là cây bút đang lia lịa viết lại câu chuyện tình yêu

-Thầy vẫn cứ thích để ý chuyện của học sinh bọn em, Koro-sensei.- Sugino bó tay nhìn Koro-sensei cười nham hiểm

-Hề hề, cũng là nghĩa vụ của giáo viên chứ bộ. Vào học kì tới, thầy định ra mắt tiểu thuyết thực tế về chuyện tình của mấy đứa. Chương đầu tiên là tình cảm của Sugino-kun dành cho Kanzaki-chan. Tình yêu đơn phương. Nrufufufu.- Koro-sensei cười cười, khuôm mặt thầy ấy ửng hồng khi nhắc đến chuyện tình yêu. 

Còn Sugino thì tức giận đến đỏ mặt.

-Tiếp đến là chuyện tình S&M của Sakura-chan và Karma .- Koro-sensei nói tiếp khiến Sakura muốn đập đầu. Cái gì mà S với M chứ? Ngay lặp tức, một con dao chết thầy từ đâu bay đến cắt đứt xích tu đang cầm cây viết của thầy. Cô gằn giọng khiến cả đám ớn lạnh:

- Nói cho thầy biết Cả.hai.bọn.em.là.S!!

"Vãi cả chống chế!!!"

- Chương về tình yêu của Maehara-kun hẳn sẽ dài lắm. Cậu ta được bọn con gái ái mộ lắm. Thay bồ như thay áo vậy.- Nagisa lên tiếng giải vây rồi lại nhìn về phía Maehara đang kéo cô bạn nữ sinh đi sát vào mình.

Cậu ta khá ưa nhìn, lại giỏi thể thao. Nếu cậu ấy ở trong một ngôi trường bình thường và học giỏi hơn một xíu. hẳn sẽ được ái mộ hơn.

-Hả? Kaho phải không, cô đang làm gì đó?- một giọng nói vang lên khiến cô bạn kia giật mình.

 Cô đẩy Maehara ra và chạy lại với giọng hớn hở: 

-A!! Se...Seo-kun!!

Nagisa lo lắng nhìn Maehara bị cô nữ sinh giả tạo kia cùng bọn lớp A chửi rủa, chỉ trích. Sakura nhìn qua Okano thì thấy cô bạn bắt đầu lo sợ và muốn chạy ra khi Maehara bị đánh nhưng lại lùi lại. 

Bỗng hiệu trưởng Asano bước tới nói gì đó với Maehara và lớp A, sau đó nhìn Sakura :

- Sakura, tôi mong em sẽ suy nghĩ lại việc có nên ở lớp rác rưởi đó . Trình độ của em còn vượt cả Asano . Lớp A luôn chào đón em vào !

Assassination Classroom - lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ