Chương 15

2.2K 140 0
                                    

Loạn hết rồi! Mụ Umbridre nắm trùm cái trường luôn rồi.
mụ cứ đi thu thập phỏng vấn các giáo viên đến thầy Snape còn muốn cho mụ 1 cái Cruccio .vì mụ đụng đến vết thương lòng của ổng,chuyện là vầy:
Từ khi tốt nghiệp ổng đã xí ngay vị trí phòng chống nghệ thuật hắc ám nhưng không được bổ nhiệm nên ổng lòng tức giận quay lại nghề tay trái là độc dược..
Kể từ Dạo ấy năm nào ổng cũng xin vào vị trí đó nhưng vẫn câu trả lời là- không.
Nên ổng đâm ra ghét giáo viên nào dạy phòng chống nghệ thuật hắc ám.

Bẵng đi vài ngày tớ nghe nói,Băng đảng Draco đã thăm gia hội tuần tra gì đó của mụ cóc hồng.mục đích là bắt Potter và Quân đoàn của cậu ấy.- Aphrodite,cậu làm gì ở đây vậy? Vừa nhắc chồn hương,chồn hơn tới liền.- hóng gió không được à? Tớ tức giận nhìn cậu ta,sao cứ đi theo tớ hoài vậy,hổng ưa mà cứ lại gần.
- ở đây làm gì có gió,về thôi. Chết cha tớ nhìn xung quanh là hành lang hầm Slytherin mà.nhưng tớ không thể chịu thua được,cũng lạ nghen!mắc mớ gì tớ phải nghe lời cậu ta.-tôi không về.
-cậu không hiểu mình sao? Tự nhiên cậu ta đẩy tớ vào sát tường.-cậu..làm..gì.,,tôi.. tớ quên luôn ngôn ngữ,tiếng mẹ đẻ luôn.
Draco nhìn tớ thâm tình,đưa tay vuốt má tớ,tim tớ như sắp ngừng đập.chuyện gì đây?-
-mình thích cậu. Đầu óc tớ loạn cả lên,đẩy mạnh cậu ta ra tớ chạy nhanh về hầm.
Chuyện quái quỷ gì chứ? Lúc trước tớ thích cậu ta nhưng cậu ta không thích tớ.
Bây giờ tớ không còn thích cậu ta thì cậu ta lại nói thích tớ.
Tớ phải làm sao đây? Tớ thật sự không còn thích cậu ta sao?
Cả đêm lăn lộn không ngủ sáng hôm sau tớ đem cặp mắt gấu chó đi học.vừa ra khỏi phòng tớ đã gặp ngay Draco.- cùng đi đi.
Cậu ta xách luôn cặp xách của tớ,còn tớ ậm ừ rồi đi chung với cậu ta,phía sau là 2 đệ tử trung thành Goyle và Carrbe.
Tiết học bùa chúa với Ravenclaw tớ phải ngồi chung với cậu ta nữa chứ.
Phía sau thì Pansy Parkinson đang như dao găm đâm vào lưng tớ còn Blaise Zabini thì cười đâm tặc hết nhìn Draco rồi nhìn tớ.
Tớ ai oán nhìn Draco cậu ta chỉ nhướn mài nhìn tớ, tất cả là do cậu ta mà giờ coi như không quan tâm là sao? Đồ mặt chồn đáng ghét!

Tên Draco này đeo bám không thua tớ hồi xưa dính tớ mọi lúc mọi nơi,tớ cũng mặc kệ không thèm trốn tới đâu hay tới đó.-
-tặng cậu. Tớ đưa hộp quà cho draco hôm nay sinh nhật ,qthể hiện xíu thành ý.

Hp Aphrodite và DracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ