Tớ cũng nhận được tin từ Hermione cậu ấy Harry và Ron cũng không đến trường vào năm nay.Đặc biệt tớ nhận được thiệp mời đám cưới từ chị Fleur. Chỉ ấy kết hôn cùng Bill Weesley anh lớn của Ron.
Và tớ cùng Draco sẽ đến trang trại hang sóc để tham dự.- Aphrodite rất vui vì em ở đây.
Fleur vui mừng ôm lấy tớ hôn nhẹ vào má.- ô, Malfoy nữa cảm ơn cậu đã đến.
Bỏ tớ ra chị ôm Draco.
May là không hôn đó,mà chế ơi,đây là chồng tương lai của em đó,chồng chế đang đứng chình ình phía sau kìa.
-coi chị ta kìa.. không ưa được..
Ginny lên tiếng,tớ thấy mọi người trong nhà Weesley không thích chị Fleur thì phải dù chỉ hơi yểu điệu,bánh bèo xíu. Nhưng Chị rất xinh đẹp và tài năng.1 trong quán quân tam pháp thuật mà Lị.-Aphrodite,cậu cũng tới rồi.
Hermione và Harry chào tớ khi vừa mới đến.- mình đến vào hôm nay.- đồ chồn hương đáng ghét.
- đồ thứ đầu lúc nào cũng cháy
- đồ con khổng tước xấu xa
- đồ thứ mặt heo ngu ngốc
Mấy bạn cũng biết chuyện gì xảy ra rồi đó he.tớ nhanh chân kéo Draco ra khỏi Ron,
hai người này có duyên nợ kiếp trước với nhau hay sao mà gặp là cãi nhau.lớn rồi làm như mấy đứa trẻ trâu không bằng.Lễ cưới được tổ chứ trong liều lớn,những hàng ghế màu vàng,thảm màu tím.
trang trí rất nhiều hoa hồng vàng và trắng lãng mạn đúng phong cách của chị Fleur luôn.
Khách mời rất nhiều! gia đình chị Fleur,cô Maxim và bạn học ở Beauxbatton,có cả thành viên hội phượng hoàng nữa chớ!
Chị Fleur mặc đầm trắng đơn giản cài chiếc vươn miện Ngọc xinh đẹp khiêu vũ cùng Bill.- lãng mạn dễ sợ. Tớ nhìn 2 người hâm mộ.
- mai mốt mình kết hôn còn hoành tránh hơn nhiều. Draco vòng tay qua eo ôm tớ vào lòng,hai đứa tớ cũng lãng mạn nhe.- ba hoa. Chọt chọt eo Draco tớ ngại ngùng nói.Vù..vù..
Tia sáng bay nhanh vào liều mọi lại gần xem rõ là linh miêu thần hộ mệnh của Kingley .- "Bộ pháp thuật đã sụp đổ, Rufus Scrimgeout đã chết." Kết thúc Thông điệp.Tử thần thực tử động thổ rồi tấn công vào trang trại hang sóc chúng phóng lửa thêu cháy lều( ai đó hãy gọi lính cứu hỏa Sam đi.Help me)
.- Aphrodite ..tớ nắm chặt tay Draco đang chĩa đũa phép về tên người sói Greyback.- gặp lại rồi hen Malfoy con và cả bồ nhí bé nhỏ của mày.
- im đi tên quái vật. Draco tức giận phóng bùa chú về phía Greyback,tớ cũng gia nhập vào trận chiến.
Đồng vợ đồng chồng tát Đại Tây dương cũng cạn.Tình trạng hỗn loạn,trận chiến giữa thành viên hội phượng hoàng và Tử thần thực tử đã ra khỏi trang trại hang sóc .- Đi thôi Draco.
Không còn nguy hiểm tớ kéo tay draco xoay sợi dây chuyền biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hp Aphrodite và Draco
FanficDRACO X APHRODITE Thể loại:Đồng nhân,tình cảm. Nhẹ nhàng. Tác giả:Tiểu Giảng Tình trạng:Hoàn thành P/S: truyện đăng duy nhất tại Wattpad