Bình minh lại sáng lên trên Hogwarts,cuộc chiến đã kết thúc,thật sự!
Voldemort đã bị Harry hạ bệ. Không còn gì đe dọa nữa.Những tên tử thần thực tử trốn chạy đã bị bắt giam,những người bị trúng bùa độc đoán của chúng đã trở lại bình thường.
chú Kingsley đã được chỉ định làm bộ trưởng bộ pháp thuật tạm thời.
Draco ôm tớ ngồi trong sảng đường người hai đứa lấm lem đất cát cả máu nữa.
Ba má tớ và ba má cậu ấy kiệt sức ngồi kế bên.
Học sinh nằm có,ngồi có ngổ ngang trong sảnh đường chẳng phân biệt nhà nào.
Thầy cô cũng ngồi chung với tụi học trò của mình.
Con yêu tinh Peeves bay vèo vèo hát um sùm ca khúc nó tự sáng tác.
"Tụi mình đã oánh,tụi mình đã thắng,hoan hô Potter,
Và Voldy mọc mốc,còn khuya mới khóc,giờ tha hồ vui."
Tớ phải công nhận nó hát dở ẹt không thua chiếc nón phân loại.
Tất cả đã kết thúc ,đúng vậy kết thúc thật sự.19 năm sau.
Sân ga 9 3/4 vẫn không khác gì mười mấy nằm trước,từng đoàn người đi lại tấp nập những tiếng í ớ vẫy tay chào nhau.
- Gemini và Scorpio nhớ chăm sóc cho hai em đó biết chưa. Tớ nghiêm khắc nhìn 2 đứa con trai lớn năm nay đã học năm 2.
rồi quay lại hai đứa nhóc nhỏ hơn.- Aquarius và Leo nhớ viết thư cho má đó.
- dạ,
- ba ơi con cũng muốn đi, Vigro và Libra nắm vạt áo Draco,xoa đầu hai con gái.-sang năm mới được đi con. - má ơi, Gấu Teddy kìa. Nhóc Pisces chỉ tay về phía đối diện Teddy gật đầu chào tớ cùng Draco.
- con yêu đó là anh Teddy. Tớ xoa đầu con trai, Teddy là con của cô Tonk và thầy Lupin,ngày lễ bà Narcisa thường dẫn cậu nhóc về Thái ấp chơi.
Thằng nhóc tội nghiệp mất cả cha lẫn mẹ ,nó sống một mình ở nhà tổ Black cùng con gia tinh Kreacher.Gia đình Harry cùng Ginny cũng đang tiễn nhóc James và Albus.kế bên là Ron cùng Hermione cùng 2 con là Rose và Hugo.
- Tàu sắp chạy rồi. Draco nhắc nhở mấy đứa con nhà mình.
Nhìn 4 đứa nhóc đi về phía tàu tớ cảm thấy thời gian trôi mau mới đó mà các con đã đi Hogwarts rồi.- Tụi nhóc sẽ ổn thôi.
Draco ôm lấy vai tớ rồi cuối xuống bế Vigro và Libra ảo ảnh di hình về nhà.The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Hp Aphrodite và Draco
Hayran KurguDRACO X APHRODITE Thể loại:Đồng nhân,tình cảm. Nhẹ nhàng. Tác giả:Tiểu Giảng Tình trạng:Hoàn thành P/S: truyện đăng duy nhất tại Wattpad