Ba má tôi đã tỉnh,gia đình Aphrodite khuyên chúng tôi nên ở lại và ba tôi đã đồng ý dù sao chúng tôi không còn nhà để về.
Một Malfoy mà đi đến nước này thiệt hổ thẹn với tổ tiên.
Cứ đợi đó,tôi sẽ lấy lại những gì thuộc về Malfoy.Trong thời gian ở đây tôi học hỏi được rất nhiều thứ.Muggle họ Thông minh và giỏi hơn phù thủy nghĩ ,họ không có phép thuật cao siêu nhưng vẫn tạo ra được những thứ để phục vụ cuộc sống sinh hoạt.theo tôi đó là pháp thuật của riêng họ.
Đời sống của họ rất văn minh,tiện nghi.đều tôi ấn tượng là dù là một người vô gia cư họ cũng được tôn trọng đều đó là không xảy ra ở thế giới phù thủy đặc biệt là giới quý tộc như gia đình tôi.nhưng giờ ai quan tâm chớ!
Tôi mừng là ba má tôi đã dần hoà nhập với cuộc sống ở đây,thái độ của ba với Muggle không còn gay gắt như trước.
ông còn tham gia câu lạc bộ Gofl nữa tôi nghe nói đó là môn thể thao quý tộc của Muggle coi bộ hợp với ba đó chứ!.còn má tôi thì đi mua sắm,tham quan thế giới Muggle cùng má Aphrodite.
Bạn biết mà phụ nữ gặp nhau thì chỉ có quần áo,trang sức. Và tôi đã bị Aphrodite khi dễ với suy nghĩ đó.Ngày nào Aphrodite cũng kéo tôi tham gia mấy trò chơi của Muggle,thậm chí chơi cùng mấy đứa bạn Muggle của nó nữa chớ.phải nói trò chơi ở đây rất đa dạng từ vận động đơn giản đến cả trí tệ cao siêu.
Mỗi khi nhìn mặt tôi ngơ ngác Aphrodite thường chỉ vô mặt tôi nói.- người ta đã đi tới cung trăng ở trển rồi mà cậu còn là đà dưới mặt đất. Nhìn thì rất hung hăng nhưng rất đáng yêu.
Nhưng nhờ đó tôi hiểu hơn về thế giới của nó rất tuyệt,rất đẹp.Cảm ơn cậu rất nhiều Aphrodite.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hp Aphrodite và Draco
FanficDRACO X APHRODITE Thể loại:Đồng nhân,tình cảm. Nhẹ nhàng. Tác giả:Tiểu Giảng Tình trạng:Hoàn thành P/S: truyện đăng duy nhất tại Wattpad