Chương 29

1.1K 96 1
                                    

Chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ tớ và Draco lên đường,Chỉ để lại mảnh giấy
"đừng lo đêm nay con nay con đi chơi xa,"

Điểm đến của tụi tớ là Làng Hoggmeads,
Hogwarts không thể ảo ảnh di hình vào mà nếu có thể tớ cũng không dám bị phát hiện như chơi.- đến quán đầu heo.
Kéo chặt áo chùng tớ và draco chạy nhanh về quán đầu heo.
- chúng tôi đóng cửa rồi. Cụ già quay lại nhìn tụi tớ,
Mèn ơi, nhìn y chang cụ Dumbledore nếu không phải nhìn ông trẻ hơn thì tớ nghĩ cụ Dumbledore sống lại.
là em trai cụ .- chúng tôi không đến đây uống rượu ông Aberfore.
Draco nghiêm túc nhìn ông.- tụi cháu muốn vào Hogwarts. Tớ lên tiếng giải thích.
Ông ấy không trả lời đứng nhìn tụi tớ và suy nghĩ,tớ nghĩ ông ấy đang đánh giá tụi tớ.-
-được rồi.
Sau giây phút trầm ngâm ông ấy trả lời, bước đến tấm hình cô gái trẻ trên tường ông mĩm cười gật đầu,cô gái trẻ hiểu ý bước qua,1 đường hầm lớn cở 1 người xuất hiện.
tớ và Draco
Nhanh chóng chui vào,- chúc may mắn. Trước khi cửa hầm đóng lại tớ nghe ông Aberfore nói.
-"Lumos" ánh sáng từ đũa phép khiến tớ nhìn rõ hơn,càng đi sâu vào đường hầm càng rộng.
Đến cuối đường hầm không có lối ra,Tớ bước tới ngỏ nhẹ bức tường nhưng không nghe gì cả,Draco ra hiệu cho tớ lùi về sau.-"Aberto" cửa được mở ra nhẹ nhàng đợi khoảng 10s không có động tĩnh tớ và Draco bước ra khỏi hầm.

- các người là ai?đến đây có mụ đích gì? Hơn chục cây đũa phép chĩa về tớ và Draco. Tớ nhận ra giọng của Nevil có cả Ginny và Luna nữa.- Aphrodite. Tớ bỏ nón xuống.
Sau màn giải thích là tụi tớ không có ác ý,mọi người ở đây bỏ đũa phép xuống  nhưng có người lâu lâu vẫn liếc Draco thăm dò.có bao nhiêu người đặt lòng tin vào  Slytherin đồng thời là con của cựu Tử thần thực tử chứ.

Đội quân Dumbledore có mặt đầy đủ nhà Hùlepull,Ravenclaw và Grinfindor là nhiều nhất thành viên nhất.không có Slytherin nào ngoài tớ và Draco.
Ban ngày mọi người đi học buổi tối mới đến phòng cần thiết bàn chuyện.
- Draco,cậu đi đâu về vậy? Draco từ ngoài đi vào,sao cậu ấy liều vậy chứ.- mình gặp một số người. Cậu ngồi xuống sàn.
- Slytherin. Chỉ có có khả năng là những người bạn cũ ở Slytherin thôi.
- ừ. Draco gật đầu.- giờ chỉ chờ họ trả lời thôi.
Cậu ấy đi thuyết phục họ sau,điều đó tớ thấy không khả năng cho lắm.
Đa số ba má của họ điều là Thử thần thực tử, nếu họ đồng ý chẳng khác nào họ chống lại người nhà mình sao,
Lỡ họ còn để lộ hành tung của Draco ra ngoài cậu ấy sẽ nguy hiểm hơn.

Hp Aphrodite và DracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ