Chương 2

2.9K 200 3
                                    

Nếu hỏi tôi ghét gì nhất?vâng,Draco Malfoy tôi ghét nhất là cái con nhỏ Aphrodite tóc vàng óng khó ưa,lúc nào cũng bám như đĩa hơn cả Pansy Parkinson.
Lần đầu tiên gặp nó là khi tôi 5 tuổi,chưa thấy đứa con gái nào mà gặp trai là ôm với ấp.
Tôi đã hét lên và đẩy nó ra thật là không Malfoy chút nào. Má nó phải dỗ dàng nó mới buông tôi ra.

Từ đó trở đi nó cứ đến thái ấp của tôi thường xuyên nói trắng ra là hàng ngày. ăn dầm nằm dề,nghênh ngang đi lại giữa thái ấp như thể đây là cung điện nhà nó.Lúc nào cũng lẽo đẽo theo và nhìn tôi với cặp mắt thèm thuồng như muốn ăn tươi nuốt sống vậy!
Tôi trốn nó như trốn tà vậy. Nhưng phải công nhận nó giỏi với khoản tìm người.cho dù trốn ở lỗ nẻ hay hốc bà tó nào nó cũng lôi ra được.đến nổi giờ tôi không thèm trốn,nó muốn làm gì thì làm.nó nói gì thì ậm ừ cho qua là xong chuyện.

Nhưng nó càng quá đáng hơn,chuyện là vầy khi tôi 7 tuổi nó đã tìm cách cướp nụ hôn đầu mà tôi gìn giữ bấy lâu nay cho vợ tương lai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng nó càng quá đáng hơn,chuyện là vầy khi tôi 7 tuổi nó đã tìm cách cướp nụ hôn đầu mà tôi gìn giữ bấy lâu nay cho vợ tương lai.
Và tôi đã cấm cửa nó 1 tháng Trời.mặc cho nó la hét gào khóc um sùm trước cổng thái ấp.
May Phước nó biết điều nên ít đến hơn,nói tránh vậy thôi chứ mỗi ngày vẫn đến 1 lần rồi đứng trước con khổng tước của Lucius Malfoy tức là cha tôi lầm bầm,lèm bèm khùng điên gì đó. Cái này là tôi sai con Dobby nghe lén được.nhưng nó dốt quá không nghe rõ nói gì.
Nó làm tôi mất ăn mất ngủ hơn khi lũ bạn đã biết sự hiện diện của nó.
-Draco đây là vợ sắp cưới mày hả? Thằng Blaise nhiều chuyện hỏi tôi khi đến dự sinh nhật lần thứ 10 của tôi.
Nghe nói vợ sắp cưới mà tôi muốn hộc máu,tưởng tượng cảnh nó lôi sền sệt tôi vào lễ đường hay nó sẽ hôn tôi một ngày 80 lần đã khiến tôi rùng mình.-Tao nói không phải mà.
Tôi nạt thằng Blaise ngay,không đời nào tôi cưới con nhỏ đó thà cưới một con heo còn hơn.
Tuổi 11 là tuổi đẹp nhất tôi sẽ đi học và sẽ thoát khỏi nó.tôi cho người tung tin đồn tôi sẽ đi Dumstrang và nó sẽ bị lừa đến đấy trong khi tôi đến Hogwarts.
Nhưng quỷ tha ma bắt con nhỏ đó đánh hơi được ầm Ĩ đòi ba má nó cho nó đi Hogwarts.

Nhưng Merlin lần này đã đứng về phía tôi.ba má nó không những không đồng ý còn đóng gói gấp ném nó tới Beauxbatton.
Draco Malfoy tôi chính thức thoát khỏi con đĩa Aphrodite Athens.

Hp Aphrodite và DracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ