Ngoại truyện 1

6.8K 74 18
                                    

Nhân lúc Nam Kiều không có mặt, Thời Việt hỏi mẹ mới biết hóa ra một năm trong tù, anh vốn nhờ Khích Hạo chăm sóc mẹ, nhưng cuối cùng lại thành Nam Kiều đến thăm bà mỗi tháng.

Khích Hạo và Nam Kiều đều giấu mẹ chuyện anh vào tù, chỉ nói với bà anh có một dự án đầu tư ở nước ngoài, phải ra nước ngoài một năm, chưa thể về ngay được.

Sau này anh trở về, Nam Kiều xin mẹ đừng nói với anh cô đã tới đây, đợi đến lúc thích hợp hẵng nói.

"Thanh à, mẹ thấy mình đúng là muốn gì được nấy, muốn cô bé này làm con dâu, không ngờ lại thành con dâu thật! Con nói xem có phải ý trời không!"

Thời Việt nhìn mẹ vui đến nỗi cười mãi không ngừng, bụng nghĩ cô con dâu này của mẹ là do con tình cờ lừa về, còn người ta thì vượt ngàn dặm xa xôi tự tìm đến tận nhà mình đấy.

Nhưng ai có thể phủ nhận đó không phải ý trời? Ba người cùng ăn tối, xem ti vi, Thời Việt và Nam Kiều đều tỏ ra rất bình tĩnh, tự nhiên như thể không phải họ vừa gặp lại sau một thời gian dài xa cách, mà đã ở bên nhau rất lâu rồi.

Bởi bà Việt Tú Anh làm sao biết được những chia xa, những trắc trở giữa hai người? Bà chỉ cần biết con trai bà và cô gái này đã vượt qua hết mọi khó khăn khổ nạn, chỉ còn hạnh phúc mà thôi.

Xem ti vi xong, bà Việt Tú Anh đi nghỉ sớm. Nam Kiều và Thời Việt cũng lần lượt đi tắm rồi lên giường nằm. Anh đã ngủ trên đây từ nhỏ, giờ đột nhiên có hai người, chiếc giường thành ra hơi chật.

Nam Kiều quay mặt vào trong, cô chỉ mặc nội y, mái tóc dài để xõa, mắt nhắm nghiền như đã ngủ rồi.

Thời Việt lên giường sau, nghiêng người ôm cô vào lòng. Khi tấm lưng trần mịn màng của cô áp vào ngực anh, cảm giác ăn khớp đã lâu lắm anh không được cảm nhận khiến anh thấy đau đớn từ đỉnh đầu đến tận gót chân.

Đôi mắt đang nhắm của Nam Kiều khẽ động đậy, nhịp thở cũng thay đổi. Thời Việt biết cô chỉ mặc nội y là có ý gì. Nhưng anh không nỡ nuốt trọn cô gái này ngay.

Anh vừa ve vuốt những ngón tay thon dài của cô một cách tỉ mẩn từng chút từng chút một, từng tấc từng tấc một, vừa nghe hơi thở mềm nhẹ của cô.

Anh hỏi: "Nhà không có vòi hoa sen, em tắm quen không?".

Nam Kiều "vâng" một tiếng: "Hồi nhỏ nhà em cũng không có"

Đồ ăn thì sao? Ăn quen không?

"Quen"

"Mẹ anh thì sao? Bà có tốt với em không?"

Nam Kiều mím đôi môi mỏng, khẽ cười.

Thời Việt hỏi: "Em cười gì thế?"

Nam Kiều trở mình, quay mặt về phía anh nói: "Giường của anh sẽ không sập chứ?".

"Không, hồi nhỏ anh rất nghịch, bố anh dùng cốt thép hàn giường cho anh nên chắc chắn lắm".

Anh rung lắc thật mạnh rồi tựa vào má cô nói nhỏ: "Em nghe này, không có tí tiếng động nào..."

Nam Kiều vùi đầu vào lồng ngực dẻo dai săn chắc của anh, cười khúc khích.

Mùi cơ thể quen thuộc và thanh mát trên người anh, cô có ngửi hàng nghìn hàng vạn lần cũng không thấy đủ.

PHƯƠNG NAM CÓ CÂY CAO ( Hoàn) + N.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ