🌸8🌸

6.2K 583 7
                                    



Sau lễ hội hôm ấy, trên diễn đàn của trường đại học Bighit liền có mấy cái fanpage hay bài như " JIKOOK!JIKOOK"


Jungkook đang ngồi dưới phòng khách lướt internet thấy hai chữ này liền câm lặng . Hai ông anh đi ngang qua thấy hai chữ này thì phụt cười.


" Haha, cuộc đời mày chỉ xứng đáng làm thụ thôi Kook à ~" Yoongi trêu Jungkook.


" Chừng nào lên giường nhớ gọi anh tài trợ em thuốc bôi trơn chứ không là em đau lắm đấy Kook à ~" Hoseok hùa theo Yoongi chọc Jungkook.


Jungkook tức nghẹn họng trừng mắt nhìn hai ông anh " Anh im đi!"



" Chào Yoongi hyung, Hoseok a~" Taehyung từ ngoài cửa chạy lon ton vào ôm ngau Hoseok.



"Taehyungie ~" Hoseok thơm lên má Tae đầy yêu thương.



Nhìn một màn hường phấn trước mắt. Hai anh em Yoongi, Jimin không khỏi cảm thấy đau mắt.



" Chào anh hai, Hoseok hyung." Jimin chào hai ông anh. Nhìn lướt qua Jungkook đã núp sau ghế salong nhìn mình, cố nén tiếng cười "Chào Jungkook ssi."



" Em không chịu gọi anh là Jungkook hay là anh yêu gì hết a!!" Jungkook nghe Jimin chào xong liền nổi đóa.



Jimin vẫn rất bình tĩnh " Chuyện đó để từ từ. Với lại, em là công mà, đúng chứ ?" Jimin cầm điện thoại có hiện lên fanpage của "Jikook".



" Ứ chịu, anh mới là công! Em nghĩ với thân hình của em có thể nằm trên?" nhảy ra khỏi salong, sải bước vài cái đã đến trước mặt Jimin. Từ trên cao nhìn xuống nhếch môi cười tà.



" Anh...!" Jimin định lùi về phía sau nhưng bị Jungkook ôm em giam vào lòng.



" Chúng nó coi mình là không khí rồi em ơi." Yoongi nhìn sang Hoseok.


Hoseok không nói gì chỉ gật đầu phụ họa. Taehyung trong lòng Hoseok ngước mặt lên nhìn qua thằng bạn thân một cái. Nói nhỏ với Yoongi bà Hoseok "Jimin vẫn chưa biết thân phận thực sự của Jungkook. "


Yoongi và Hoseok mở to mắt nhìn Tae. Tae vẫn kiên nhẫn giải thích "Vì Jimin có hỏi đâu, nên nhân dịp này chơi khăm Jimin chứ ?"



Nghe Tae đề xuất ý kiến, hai ông anh cười hắc hắc. Bắt đầu nhập hội bàn mưu.



Nhân vật chủ chốt Park Jimin vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra. Vẫn lo vật lộn với Jungkook. Bị anh trộm hôn má vài lần khi vật lộn. Da mặt Jimin mỏng nên hai má đỏ ửng, Jungkook thấy gương mặt này thực dễ thương. Nên cứ hôn má Jimin, Jungkook là tên cuồng hôn Jimin của anh.



"Jungkook, Jimin, lâu rồi ta chưa đi du lịch. Với lại sau lễ hội mình được nghỉ 3 ngày mà. Đi Busan tắm biển được không?" Taehyung cười cười nhìn Jimin.



Nghe Taehyung nói cũng có lý, Jimin ở nhà cũng chẳng làm gì. Nên đồng ý cái rụp.



Jungkook nhìn là biết ngờ ngợ họ đang muốn làm gì, nên cũng không từ chối.


3 tên chủ mưu thâm thúy nhìn nhau cười hắc hắc.





***

• Full • Kookmin • Tổng Tài Thích Lao Động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ