🌸15🌸

4.8K 465 8
                                    

Một cậu trai với mái đầu xám cùng với phong cách nhàn nhã nhưng lại làm nổi bật nét giản dị trên người bước ra khỏi sân bay khiến nhiều người đi ngang qua đều phải ngoái đầu nhìn.

Yoongi bước đi kế bên Jimin, tay mang theo hai túi vali lớn. Chân sải bước về phía chiếc xe màu đen đang dừng ở ven đường.

***

"Jimin, chào mừng con về nhà." thấy bóng dáng quen thuộc ngoài cửa , mama Jimin bước ra ôm cậu.

Jimin không nói gì, chỉ gật đầu. Chỉ nhận được cái gật đầu từ cậu, mama và bama cậu liếc nhìn nhau. Sau đó, mama lại kéo tay cậu đi vào trong.

"Jimin, em đã về." một chàng trai tóc vàng mắt xanh tên Charlie bước đến ôm cậu, dùng tiếng Hàn trôi chảy nói với Jimin.

Jimin không nói gì, mặc Charlie ôm cậu.

Yoongi cũng muốn chịu thua với Jimin, âm thầm nói xin lỗi với anh chàng Charlie. Dù Jimin đã rất sốc nhưng xem ra trong tâm trí cậu chỉ có Jungkook...

"Charlie, Jimin có chút chuyện buồn nên con đưa thằng bé đi chơi đi." mama Park cười cười.

"Dạ, con biết rồi ạ." Charlie ngoan ngoãn đáp.

Yoongi nhận mệnh kéo mấy vali của Jimin lên lầu. Còn cậu thì theo chân Charlie đến rạp chiếu phim trong trung tâm thành phố.

Jimin ngồi trên ghế phụ, đưa mắt hờ hững nhìn ra dành vật bên ngoài. Cậu đã tốt nghiệp một trường đại học bên Mỹ, tính ra cũng đã 3 năm trôi qua, không ngày nào là Jimin không nhớ đến Jungkook, cho dù lúc nào cậu lúc nào cũng muốn quên đi gương mặt tươi cười kia.

3 năm không đến tìm cậu, chắc bây giờ đang hạnh phúc bên cô gái kia rồi chứ gì... Đôi mắt Jimin cay cay, cậu hít sâu một hơi, áp chế nước mắt đang muốn rơi ra khỏi khoé mi.

Jimin và Yoongi vừa mới đi du lịch bên Dubai về liền thấy vị hôn phu mà ba mẹ đã sắp đặt. Jimin mỉm cười tự giễu, quả nhiên tình yêu gì đó của những gia đình danh giá nên do ba mẹ sắp đặt đi thôi.

Jimin bước vào rạp trong ánh mắt của nhiều người. Jimin đi đến đâu cũng thu hút ánh nhìn của nhiều người, nơi đây cũng không ngoại lệ.

Jimin hờ hững nhìn bóng lưng Charlie bước đi mua vé. Cầm ly coca đưa lên miệng ngậm ống hút. Khoé mắt Jimin bỗng có một bóng lưng to lớn quen thuộc lướt qua làm cậu giật mình. Đến khi nhìn lại thì người đó đã biến mất, Jimin liền nghĩ đó là ảo giác.

Jimin lắc đầu, có ảo tưởng bao nhiêu thì người đó cũng sẽ không giờ tìm đến cậu một lần nữa.

Không bao giờ.

Jimin nhấc chân bước vào phòng rạp hiển thị trên vé xem phim.

***

Jimin chống cằm nhìn màn ảnh trước mắt. Phim này cậu đã xem qua ở nhà, thế mà Charlie còn ngây thơ nghĩ cậu chưa xem, kéo cậu vào đây xem một bộ phim tình cảm nhàm chán .

Charlie quay sang Jimin bảo mình cần đi vệ sinh, Jimin liền phất tay bảo anh ta đi đi. Còn bản thân ngồi thừ ra đó một lúc, cơn nhàm chán cũng kéo theo cơn buồn ngủ. Jimin liền nhắm mắt ngủ ngon lành, mái đầu không yên liền ngã sang một bên.

• Full • Kookmin • Tổng Tài Thích Lao Động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ