Chap nì có mí từ chửi thề í, bn nào lưu ý ko thik đọc thì có thể bỏ chep :>>
***
" Yoongi hyung ~ Giúp em đi mà ~" Jungkook nũng nịu ôm cánh tay Yoongi lắc lắc.
" Thật ra thì... Anh đíu quan tâm đâu nhá. Mầy tự làm tự chịu, Minie giận mầy chứ có phải giận anh đâu mà anh phải giúp cưng :))" Yoongi cười cười nhìn Jungkook.
Hoseok nhồi bên cạnh bắn ánh nhìn khinh bỉ về phía Yoongi, xoay người uống trà quyết định không để tâm đến hai tên bệnh này nữa.
" Xía! Em tự đi kiếm Jiminie." Jungkook bĩu môi xoay người bước đi.
" Chúc cưng may mắn nha ~ Minie ngạo kiều lắm đó ~" Yoongi hướng bóng lưng Jungkook nói vọng theo.
~~ Tua lại 1 tiếng trước ~~
" Sao anh lại là Chủ tịch của JJK ?!" Jimin mở to mắt, không thể tin được nhìn Jungkook.
" Ể? Sao anh không thể là Chủ tịch ?" Jungkook buông tờ báo xuống nhìn Jimin.
" Sao không nói với em ?" cậu bĩu môi sấn tới véo má anh.
" Em có hỏi đâu mà anh nói..." khoác lên biểu cảm vô tội, Jungkook đưa ánh mắt ngập nước nhìn Jimin, mong cậu tha lỗi.
Nhưng bản tính Jimin vốn ngạo kiều từ thuở xa xưa, cậu nâng cằm nhìn Jungkook từ phía trên, đôi môi đỏ mọng khẽ mím:
" Từ bây giờ anh không cần gặp tôi nữa, người yêu với nhau mà giấu diếm. Hứ!"
Sau đó không nhìn đến Jungkook lần nào mà xoay người ly khai khỏi căn biệt thự của anh.
Jungkook đơ mặt một hồi nhìn chằm chằm cánh cửa đã khép lại từ lâu. Anh mới bình thản đi xuống dưới lầu nơi Yoongi và Hoseok đang ngồi trò chuyện.
"AAAAAAAA!!!!!!"
" TRỜI ĐỊU BUÔNG ANH MÀY RAAAAA !!!"
"LẠY TRÚA HYUNG ĐỪNG CÓ HÉT NỮAAAAAAA!!!! "
Sau 30 giây tra tấn màng nhĩ yêu thương, Yoongi móc móc lỗ tai hướng Jungkook nhẹ nhàng nói như chứa chan đầy yêu thưn: "Mầy hét đủ chưa?"
Hoseok ngồi kế bên nhìn tướng ngồi với hành động của ổng thì khẽ dời đi ánh mắt tràn ngập khinh bỉ "Kém sang vcl."
"Rồi." Jungkook suy sụp ngồi xuống giữa hai anh lớn.
" Kể anh mầy nghe có chuyện gì ? Lúc nãy Jimin nó giận dỗi đi ra ngoài ấy, hai đứa cãi nhau à ?"
Sau đó Jungkook mới ảo não kể cho Yoongi nghe từ đầu đến cuối.
Kỳ thật rất dễ xử lý chuyện này, chỉ cần nói Jungkook đè Jimin ra chơi SM rồi bắt em nó cầu xin tha cho Jungkook là giải quyết xong chuyện à :))
Tại sao SM ?
À thì, mấy bữa trước Yoongi thấy Jimin em nó rủ coi GV, SM, đủ thứ các thể loại thì Yoongi nhíu mày câm nín nhìn Jimin. "Em đi kiếm Jungkook mà làm đi, cần gì phải ngồi đây ~ Hông cần phải kiềm nén, ba má em và anh đều ủng hộ em. Có ham muốn thì giải quyết hết đi chứ."
" Thì, em định sau khi tốt nghiệp..."
" Đủ giồi đủ giồi, anh mấy hiểu hết giồi. Hông cần kiếm Kookie thì tự 'thẩm du' đến liệt luôn nhá ~ hớ hớ hớ ~~~"
Đấy, thấy chửa ? Jimin em nó đang thèm muốn thì chỉ cần làm những chuyện ba trấm gì đó là giải quyết được mọi vấn đề...
Nhưng mà Min Yoongi này phải không nói để còn có phim để xem nữa chứ, đâu thể cứ hường phấn như này mãi được. Làm mù mắt một con cẩu FA như y mãi thì khổ lắm hu hu...
~~~
" Jimin à..."
" Anh không cần phải cố chấp như vậy." Jimin lạnh lùng liếc người con trai phía sau, sau đó dời tầm mắt bước đi một cách vô tình.
"Jimin à anh..._" người nọ vẫn bước theo gót chân cậu.
" Đi kiếm người khác đi." Jimin không chút lưu tình cắt ngang lời người nọ.
Vẻ mặt người nọ phức tạp nhìn Jimin. Vừa có đau lòng, vừa có thương tiếc, vừa có ôn nhu, vừa có yêu thương ... Tất cả những biểu cảm đều được thu vào tầm mắt Jimin.
Nhưng Jimin không hề để ý, lời nói thốt ra thật lãnh tĩnh như muốn đóng băng tâm người nọ:
"Tôi vốn không thích anh."
***
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Tổng Tài Thích Lao Động
Short StoryTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: 1x1, hiện đại, HE, mỹ thụ x mỹ cường công. " Người lao động" là cái tên Jimin đặt cho Jungkook khi thấy anh gác lên vai mình hành đống công việc. Cậu thấy tội cho anh, nhưng có ai biết...