🌸10🌸

5.8K 577 7
                                    


Hai con người kia cứ theo nhau mà chạy về khách sạn. Bỏ lại đám đồng bọn nằm xem vui.

.....................

Trời chuyển tối, mọi người xuống dưới nhà hàng dưới tầng trệt dùng bữa tối. Suốt bữa ăn Jimin hoàn toàn không để mắt đến Jungkook làm mấy ông anh nhìn mà muốn nhịn cười đến nội thương.

Jungkook uất ức chu môi không nói, chỉ vùi đầu vào ăn.

..................

Jungkook bước ra khỏi phòng tắm, trên người tùy tiền mặc áo choàng tắm. Những giọt nước rơi từ trên tóc chảy dọc theo cổ Jungkook xuống đến ngực, xuống tiếp đến những múi cơ săn chắc. Jimin nhìn Jungkook mà thấy anh gợi cảm cực kỳ, nuốt cái ực, cố gắng đưa tầm mắt xuống cuốn tiểu thuyết trên tay. Không thể nhìn nữa! Jimin vẫn đang làm giá!

Jungkook lau sơ qua mái tóc xong rất biết điều mà đi về phía sofa. Cố gắng không nhìn đến đôi chân thon dài của Jimin đang lộ ra sau áo choàng tắm. Anh sẽ không thể kiềm chế mà lao vào cắn Jimin mất.

"Tối nay ra sofa ngủ nha anh. "

Là câu nói mà sáng nay Jimin đã thì thầm vào tai Jungkook làm anh chết đứng. Rước họa vào thân rồi a, nên giờ mới phải ngủ ở sofa...

Jimin nhìn đồng hồ, cảm thấy cũng trễ nên gấp sách lại. Từ tốn nằm xuống bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Jungkook lại gần Jimin, kéo chăn lên cho cậu. Vén tóc mai cậu sang một bên, khẽ đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ nhàng chứa đầy yêu thương.

"Anh yêu em. "

Jungkook nhìn Jimin một lúc rồi mới quay trở lại sofa ngủ.



Buổi tối ngoài Busan rất lạnh, kéo theo phòng cũng lạnh lạnh theo. Jungkook nằm co ro trên ghế, vì mệt mỏi nên cứ thế mà tiến thẳng vào giấc ngủ.


Cùng lúc đó, Jimin xoay người lại, nhìn chằm chằm vào Jungkook, tim đập thình thịch...



..................

"Jungkook! Jimin a! Hai đứa dậy chưa ?! Còn đi ăn sán nữa a. "

Mới sáng sớm, giọng nói lanh lảnh của ông chú Jin vang lên đánh thức Jungkook từ trong cơn mơ.

"Hyung với mọi người cứ đi chơi đi. Hôm nay em với Jimin sẽ đi chơi chung."


"Ồ, hyung biết rồi, nhớ về trước khuya nhé. " sau đó cất bước rời đi.


Nghe tiếng chân Jin bước đi, Jungkook khẽ nâng tay dụi mắt. Mùi hương sữa tắm từ đâu khẽ bay vào mũi Jungkook. Làm anh nghi hoặc nhìn xuống dưới...


"Ưm... Jungkook...? " Jimin nửa tỉnh nửa mê, đưa tay dụi dụi đôi mắt to tròn ngập nước, mơ màng ngước lên nhìn gương mặt phóng đại của Jungkook cùng chiếc cằm cương nghị của anh.


"..."

"Anh sao vậy ? "

Thấy Jungkook vẫn không nói lời nào, Jimin chống người ngồi dậy. Tuy ghế sofa không nhỏ lắm nhưng vẫn không thể chứa nổi cả hai người lớn. Mà Jimin mơ màng tưởng đây là cái giường êm ái, kết quả là chốn hụt tay nên cả người loạng choạng chuẩn bị tiếp đất.


May là Jungkook nhanh mắt ngồi dậy kéo Jimin ôm vào lòng, dịu dàng vuốt lưng cậu. Khẽ hôn lên mái tóc mềm mại của cậu.

"Sao lên đây ngủ với anh ? " ánh mắt Jungkook ôn nhu nhìn cậu, anh khẽ mỉm cười .


"Chia... Chia sẻ chăn.. " Jimin giật mình, đỏ mặt lắp bắp. Đẩy Jungkook ra thoát khỏi vòng tay của anh chạy vào nhà tắm.


Anh đứng lên theo Jimin vào vệ sinh cá nhân.

Jungkook cong cong khóe môi cười hạnh phúc.


Tình yêu thật vi diệu ~


***




• Full • Kookmin • Tổng Tài Thích Lao Động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ