Một lần nữa, cả đội quân 7 người cùng nhau tụ họp đi biển Busan .
Như tính toán, Yoongi cùng cặp đôi HopeV kéo cả đội vào một khách sạn 7 sao sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Giá cũng theo đó mà tăng, Jimin nhìn mà muốn hoa cả mắt với những con số 0 đứng phía sau.
Lạ một điều là khi mọi người bước, ánh mắt họ nhìn Jungkook có vẻ lạ. Hình như là... sợ hãi cùng kính trọng ?
Jimin cảm thấy như thế , nhưng Jungkook có làm gì họ đâu. Jungkook chỉ là một người bình thường thôi mà...
Jungkook cũng rất khí phách khoát tay như chào lại họ. Những cô gái thấy thế thì mắt như có trái tim, cứ che miệng cười tủm tỉm. Jimin nhìn cảnh tượng này xong thì thản nhiên đi đến gần Jungkook, kiễng chân lên, thì thầm vào tai anh một câu sau đó không nhìn Jungkook mà xoay người bước đi.
Mấy ông nhìn sắc mặt Jungkook là biết có chuyện vui để xem, liền đến gần Jungkook vỗ vỗ vai anh cười hì hì như thấy người gặp nạn là thú vui của mình.
***
Mọi nhận phòng, sắp xếp đồ xong xuôi thì chạy thẳng ra biển.
Cặp bạn thân Jimin và Taehyung thì chạy ngay xuống biển mà vui đùa. Cả hai tạt nước tung toé qua lại.
Mấy ông anh nhìn vậy mà cũng cười hiền, từ tốn đeo kính râm lên...
Sau đó không chút xấu hổ mà nằm nhoài ra ghế dưới bóng râm của cây dù to lớn, bắt đầu hưởng thụ cảnh đẹp và không khí vừa trong lành lại vừa náo nhiệt nơi đây.
Riêng có một người thì như bị bỏ rơi, tự cắm cho mình một cây dù lớn, tự mở ghế gỗ ra. Sau đó ngồi lên đưa tay lấy ly soda mát lạnh uống lấy vài ngụm. Cảm nhận được lòng ngực trở nên mát lạnh, Jungkook thở ra một hơi. Đeo kính râm vào , nhắm mắt bắt đầu dưỡng thần.
Mấy ngày nay công việc trong công ty ngập đầu khiến Jungkook không thể không thức khuya. Anh cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để được đi chơi cùng với vợ yêu. Đến đây lại gặp không khí vừa mát mẻ lại trong lành làm hai mắt Jungkook cứ cụp xuống, thế là mạnh chóng tiến vào mộng đẹp. Hoàn toàn không để ý đến xung quanh .
Đến khi mơ màng tỉnh dậy thì Jungkook cảm thấy môi dưới của mình nóng lên. Mở mắt mới thấy...
Jimin khẽ cụp mắt xuống nhìn Jungkook, tóc mai rơi tuỳ ý trước trán. Đôi môi đỏ mọng của Jimin ngậm lấy môi dưới của Jungkook, cậu còn cố tình cắn nhẹ vào nó làm tim Jungkook như có điện chạy ngang qua .
Chưa để Jungkook kịp định hình, Jimin đã nhanh chóng thả môi anh ra. Đứng lên chạy ra chỗ Taehyung tiếp tục chơi với nó.
Jungkook nằm yên nhìn trời, sau đó mới mang tâm trạng hỗn loạn ngồi dậy. Lấy tay vò rối mái tóc đen của mình, giương mắt nhìn chằm chằm thân ảnh Jimin .
Như đã nói, gương mặt Jimin đã đẹp xuất sắc. Thân hình lại chuẩn chẳng kém cạnh. Từng đường cong mảnh mai mà gợi cảm nhanh chóng thu hút vô số ánh mắt thèm thuồng của những anh chàng có mặt tại bãi biển.
Ánh mắt Jungkook âm trầm, không nói không rằng đứng lên tiến lại gần Jimin. Còn đi ngang qua mấy ông anh làm mấy ông tò mò kéo kính râm xuống thấp hơn để xem Jungkook định làm gì. Đến khi thấy hiện tượng gì đang xảy ra thì há hốc mồm, trên đầu có một đàn quạ bay qua...
Éc... Éc... Éc...
Hoseok kéo kính râm lên tỏ ý không muốn xem nữa. Yoongi thì thích thú xem cảnh tượng rất bổ mắt kia.
Jungkook âm thầm đi đến Jimin đang không phòng bị. Một tay kéo eo Jimin lại gần mình, một tay nhẹ nâng cằm cậu lên. Đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại ngầm ẩn chứa tính độc chiếm trong ấy.
Jimin ngạc nhiên mở to mắt nhìn Jungkook. Taehyung đang đứng chơi chung với Jimin thấy cảnh này mà còn bị doạ sợ, âm thầm rút lui về ngồi kế bên Hoseok.
Không biết hôn, Jimin không thở, cảm thấy hết dưỡng khí liền đưa hai tay lên lòng ngực săn chắc của anh, cố đẩy anh ra.
Nhìn Jimin hết hơi, Jungkook cũng đành lự luyến dứt ra khỏi đôi môi ngọt ngào đầy mê người kia.
Jimin phồng má giận dỗi liếc Jungkook một cái, sau đó dậm chân đi về khách sạn.
Jungkook cười khổ sải bước theo sau.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Tổng Tài Thích Lao Động
Short StoryTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: 1x1, hiện đại, HE, mỹ thụ x mỹ cường công. " Người lao động" là cái tên Jimin đặt cho Jungkook khi thấy anh gác lên vai mình hành đống công việc. Cậu thấy tội cho anh, nhưng có ai biết...