CHAPTER 3

162 3 0
                                    

Ngayon na ang lipad ko papuntang America. I hope sana hindi ko pag sisihan ang mga naging desisyon ko nasaktan ko ang taong mahal ko para lang dito. Gusto kong gumaling para sakaniya.

Magpapagaling muna ako, at pagbalik ko babawi ako sakaniya.

RED WALKER

She hurt me.
She dont love me anymore.
Bakit niya nagawa sakin to? Hindi naman ako nagkulang sakaniya, Minahal ko siya ng sobra kahit kailan naman hindi ko siya nagawang saktan o lokohin man lang. Yung pakikipag hiwalay niya sakin Clueless talaga eh. I dont know the real reason, sinasabi niya lang sakin ni hindi na siya masaya pero hindi ko alam ang totoo. I know cassie very well pero sobrang sakit talaga. Bawat salitang binitawan niya sakin it hurts me more than 10x sobrang sakin. Im trying to find her pero hindi ma siya nagpakita siguro may mahal na siyang iba. Ganon naman diba?
Nagkamali lang ako ng babaeng minahal at iniyakan.
My life was so wasted.

Inom
Babae
Bar
Work

Diyan lang umiikot ang buhay ko. 5 years have past, Na nangyare ang lahat ng yon and this time masasabi ko ng I totally move on. Lahat ng babae ay manloloko at napatunayan ko na yon kay Cassie Monte Alegre at kapag nagkita kami ipapakita ko sakaniya ang gusto niyang makita sa mga mata ko.

She want me to move on and i'll give the fearless emotion na dapat sakaniya.

_____
Ano ba naman yan Red. Di mo kasi alam yung totoong dahilan eh! Kekeenes ka ha.

One last timeWhere stories live. Discover now