Author's Feelings.

4.3K 192 39
                                    

Annyeong! Ang author nyo ito si Jheydine or Dine. Gusto ko lang sana ishare yung nararamdaman ko about kila Baekhyun at Taeyeon, wala kasi malabasan ng sama ng loob at pagkalungkot.

Nung una ko palang nakita ang news hindi agad ako naniwala kasi diba nga sanay tayo sa Jongdae? Pero aaminin ko, nawindang ako at nasaktan ng makita na nagde-date na sila. Sa kadahilanan na 7 pm ang uwi ko, 8 pm na ako nakapagonline at nakita ko agad sa newsfeed ko yung mga atricles at photos about them. Being a Baekhyun stan.. masakit. Isa lang masasabi ko; masakit. Sinabi ni Baekhyun sa isang interview na hindi sya magg-gigrlfriend pag hindi pa sya 35 pero bakit ngayon, Baekhyun? 22 ka palang naman ah. Umasa ako sa sinabi mo kasi alam kong tutuparin mo. Eh ano 'tong dating thingy? Ayoko magalit kay Baekhyun dahil wala akong karapatan. Fangirl lang ako, bawal kong/nating diktahan sya kung ano ang dapat gawin. Sabi ko nga sa sarili ko, magiging ayos ka lang, Jheydine. Makakalimutan mo din 'to, kakayanin mo. Ako lang ang nagpapatatag sa sarili ko. Marami ang nagsasabi na ito ang paraan ng SM para makalimutan natin ang kay Kris. Sobra nanaman ata ito. Hindi parin tayo nakaka-cope up sa nangyari kay Kris at sa pagalis nya tas eto naman? Naranasan ko na ito kay Kai. Kai stan ako, yes. Hindi lang halata. Sya ang una kong naging bias dahil sa teasers nya. Napakagaling nya. Ng mabalita sila ni  Krystal Jung, I admitted that I was like being shoot straight in my heart. I cried a lot and broke down apart. Hindi lang ako ang nahihirapan, hindi lang ako ang nasasaktan dahil alam ko marami tayo. Gusto kong tanggapin sila pero hindi pa ngayon dahil nakakapanghinala parin ang SM. Irerespeto ko sila kahit nasasaktan na ako.

Kagabi, tinawagan ko si Sujirou at umiyak ako. I was thankful to her because she knew what I have being through. She knew that it will hurt me a lot because I love Baekhyun so much. Naiyak din ako dahil maraming nagpiem sakin na "dine, are you okay? we're here for you." kahit hindi ko sila kilala at sa wattpad lang, nakuha nila magka-concern sakin. Pati rin si @fearlessmaknae. Salamat, Patricia. 

Maraming nagtatanong kung babalik ako kay Kai, Kai naman po talaga ako. Pantay lang pagmamahal ko kay Kai at Baekhyun. At kung totoong Baekhyun stan ako, ipagpapatuloy ko parin ang suporta kay Baekhyun. :) 

Sorry kasi mahaba at wala pang update, dears hah? Nagdra-drama si Author nim. XD

Oh Sehun's Death List (Hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon