Chương 1

40.3K 125 11
                                    

"Không!" Nàng liều mạng hò hét , cự tuyệt nam nhân tới gần.

Nam nhân gương mặt không ngừng vặn vẹo dữ tợn, "Nãi cũng không nói gì không quyền lực, nãi là người của ta, vĩnh vĩnh viễn xa."

"Ta không là của ngươi người, ta căn bản là không yêu ngươi." Nàng khóc hô, nước mắt hoạt tiến miệng, nếm đến chua sót.

"Cái gì yêu không yêu, ta quản không được nhiều như vậy, nãi đã cùng ta bái đường thành thân chính là thê tử của ta." Nam nhân độc tài bá đạo tuyên thệ nói.

"Không cần! Ta không cần!" Nàng đi bước một lui về phía sau.

"Nãi không cần cũng không được." Hắn không ngừng hướng nàng tới gần.

"Không cần! Van cầu ngươi buông tha ta."

"Ta sẽ không bỏ qua nãi, nãi là người của ta..." Nam nhân ác ma nói nhỏ thanh tại bên tai quanh quẩn, mặc kệ nàng như thế nào trốn đều không có biện pháp giãy dụa.

Đột nhiên gian chân nhất giẫm không, Tưởng nhẹ tuyết phát ra tiếng thét, thân mình không ngừng hướng vực sâu không đáy rơi xuống...

"Cứu ta!" Tưởng nhẹ tuyết mở to mắt, nhìn đến ánh lửa, cũng nhìn đến nam nhân bên người.

"Nãi tỉnh sao?" Nam nhân đứng ở nàng trước mắt, tay dán cái trán của nàng.

"Ta làm sao vậy! ?" Nàng thân mình mạo hiểm mồ hôi, mồ hôi lạnh ướt đẫm nàng xiêm y.

"Nãi thụ điểm phong hàn, yêu cầu nghỉ ngơi nhiều." Nguyên dịch bàn tay vỗ về nàng hãn thấp cái trán, tựa hồ tại xem kỹ nàng độ ấm.

"Thụ phong hàn..." Tưởng nhẹ tuyết ánh mắt có chút mê võng, nàng là bởi vì thụ phong hàn, mới có thể làm ác mộng? Vẫn là thì phải là nàng sở thất một năm ký ức! ?

"Đem dược ăn, từ từ đem chăn cái hảo, ngày mai sẽ hảo đi lên." Nguyên dịch ở một bên tiên hồ chén thuốc, muốn nàng uống xuống.

"Thực xin lỗi, lại cấp cho ngươi phiền toái ." Tưởng nhẹ tuyết áy náy nhìn nam nhân ở trước mắt.

Từ một năm trước, hắn đem nàng cứu lên đến sau, nàng liền không đoạn cấp cho hắn phiền toái, làm cho nàng cảm thấy áy náy không thôi.

"Nãi mang đến phiền toái, ta đã muốn thói quen." Hắn mặt không đổi sắc đem nàng đẩy ngã xuống giường, dùng làm bố chà lau trên người nàng mồ hôi.

Tưởng nhẹ tuyết không có giãy dụa, bởi vì tại đi qua một năm trong, hắn phản lặp lại phúc thay nàng làm mấy chục biến chà lau động tác, có thể nói thân mỗi một chỗ đều bị nhìn hết.

"Thực xin lỗi, nếu không phải ta..."

"Lúc trước ta đem nãi cứu lên đến khi, nãi liền là trách nhiệm của ta."

"Nhưng là..." Bọn họ không thân chẳng quen a! ? Tưởng nhẹ tuyết không hiểu hắn vì cái gì đối với mình tốt như vậy?

Nàng không biết mình như thế nào đánh mất ký ức, lại là như thế nào từ huyền nhai thượng ngã xuống tới, đương nàng mở to mắt khi, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là nguyên dịch gương mặt, này một năm đến, nàng nhiều lần tần lâm kề cận cái chết, đều là hắn đem nàng kéo lại.

Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ