Chương 6

2.1K 10 0
                                    

Chương thứ sáu

Cách thiên, Tưởng nhẹ tuyết liền theo lục kiếm khâu đến Lục gia.

Tuy rằng lục kiếm khâu đối nàng cũng không tệ lắm, dùng đại cỗ kiệu đem nàng một đường khiêng hồi Lục gia, nhưng nàng trong lòng chính là chán ghét hắn!

Loại này chán ghét cảm thập phần kỳ diệu, dường như mặc kệ hắn làm bao nhiêu cảm động người sự, cũng không cách nào lay động lòng của nàng, là bởi vì trong lòng của nàng đã có nguyên dịch thân ảnh sao?

Nghĩ đến tối hôm qua hai người triền miên, lòng của nàng để liền nổi lên một tia ngọt ngào cùng chua sót.

Nàng biết tối hôm qua là bọn hắn cuối cùng một đêm, sau nàng cùng hắn kiều về kiều, lộ đường về, không bao giờ khả năng gặp lại. Nhưng là nàng mới rời đi một chút hạ, cũng đã phá lệ tưởng niệm hắn.

Tưởng nhẹ tuyết xuất ra nàng trộm mang đến nguyên dịch xuyên qua quần áo, gắt gao ôm vào trong ngực.

Có lẽ cuộc sống sau này chỉ còn lại có cái này quần áo làm bạn nàng...

Lúc này, nàng nghe được ngoài cửa có tiếng bước chân, nàng vội vàng đem quần áo cất kỹ, mặt không đổi sắc ngồi ở bên giường.

Lục kiếm khâu đem nàng an bài tại một gian hoa lệ lầu các nội, phòng tuy rằng tinh xảo, nhưng nàng nhìn ra được, hắn có tâm không để cho mình có cơ hội chạy trốn.

Bởi vì phòng phía dưới là đủ loại hoa sen cái ao, cửa ra vào chỉ có kiều thượng kia tòa đại kiều, trừ phi khinh công hảo đến có thể chuồn chuồn lướt nước(hời hợt). Vấn đề là, nàng căn bản liền không sẽ võ công.

Hắn tựa hồ cũng biết điểm này, cho nên thực yên tâm đem nàng an trí tại đây building các nội.

"Nương tử, còn trụ đến thói quen sao?" Lục kiếm khâu ôn văn nhi nhã đối nàng hỏi han ân cần.

Tưởng nhẹ tuyết phản ứng cũng là đem đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ, lạnh lùng cực kỳ.

"Lục công tử, ta còn không thừa nhận quan hệ của chúng ta, thỉnh ngươi biệt xưng mẹ ta tử." Nàng trước cho hắn bính cái nhuyễn cái đinh.

Lục kiếm khâu một chút cũng không cho rằng ngỗ, "Ngươi nếu thượng chúng ta Lục gia kiệu hoa, cũng đã là chúng ta Lục gia người..."

"Kia là của ngươi sự, không liên quan ta sự." Tưởng nhẹ tuyết vẫn cứ không lưu tình chút nào đánh gãy hắn lời nói.

Lục kiếm khâu trong mắt lủi quá một tia hàn quang, "Chúng ta cũng đã trở thành vợ chồng, như thế nào nói không liên quan chuyện của ngươi đâu?"

"Bởi vì ta không tin ngươi." Nàng tại đối mặt lục kiếm khâu khi, trong lòng cũng không có bất luận cái gì tình yêu cập áy náy, mà là tự dưng chán ghét cảm, điều này làm cho nàng mười phần hoài nghi nàng lúc trước vì cái gì sẽ thượng hắn kiệu hoa?

Chính là nàng mất đi ký ức, căn bản vô lực phản bác hắn lời nói.

"Không quan hệ, đợi cho ngày lâu, ngươi liền mới tin vi phu đối với ngươi một mảnh thiệt tình." Hắn đi qua đi, tưởng tróc khởi nàng nhu đề, không nghĩ tới mới khẽ chạm một chút, đã bị nàng thiểm đi qua, nàng toàn thân đưa lưng về phía hắn.

Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ