Chương 5 (H)

13.2K 30 0
                                    

Chương thứ năm

"Ngươi đừng hối hận." Nguyên dịch răng nanh cắn nàng mượt mà tiểu vành tai, đổi lấy nàng hút không khí thanh, nàng bên tai tử biến đỏ.

"Ta sẽ không hối hận." Tưởng nhẹ tuyết lắc lắc đầu nhỏ, vui vẻ nở nụ cười.

Nguyên dịch nhìn chằm chằm nàng, nàng tuyết trắng da thịt khiến người tưởng muốn hảo hảo nhấm nháp.

"Ngươi hảo mỹ." Nguyên dịch thanh âm trở nên trầm thấp, ánh mắt trở nên quỷ mị.

Tưởng nhẹ tuyết lắc đầu, "Cơ thể của ta hảo xấu."

Sắc dụ hắn tất cả đều là dựa vào nhất thời xúc động, nhưng mà khi hắn nhìn nàng một số gần như trần trụi thân mình, nàng lại do dự lên, vươn tay tưởng che khuất thân thể.

Nguyên dịch lại ngăn lại nàng động tác.

"Không! Ta cảm thấy rất đẹp." Hắn một tay duỗi nhập nàng cái yếm dưới, xoa nắn kia mềm mại có co dãn núi nhỏ khâu, tay kia thì mới vừa đem nàng cái yếm giải xuống dưới.

Trắng nõn mềm mại tuyết phong, dường như khẩn cấp tránh ra trói buộc, tại thanh lãnh trong không khí run nhè nhẹ cao thẳng , trên ngọn núi thì có hai lạp mê người , như anh đào thục thấu nụ hoa.

Phấn hồng khéo léo nụ hoa, tại hắn một trận vuốt ve vuốt ve sau, bởi vì kích thích mà đứng thẳng đâm khởi, làm người ta thèm nhỏ dãi muốn cắn thượng một hơi.

Hắn nhìn nàng bằng phẳng bụng, rất tròn kiều mông, tại thon dài trắng nõn chân chỗ giao giới, một tia ngân bạch chất lỏng chậm rãi rơi xuống dưới chân.

Tưởng nhẹ tuyết ngượng ngùng hơi co lại thân mình, ánh mắt nhẹ trốn tránh hắn.

Nàng vẫn luôn kỳ vọng có một ngày như thế, nhưng ngày này tiến đến khi, nàng lại cảm thấy giống đặt mình trong đang ở trong mộng, sợ hãi nguyên dịch chán ghét nàng.

Ánh mắt của hắn giống như muốn đốt đau linh hồn của hắn, lệnh nàng không dám nhìn thẳng.

Hắn ánh mắt thâm thúy nhìn nàng tuyết trắng da thịt, mặc dù có vài đạo vết sẹo, nhưng da thịt tuyết nộn đến giống như nõn nà.

Thân thể của hắn tài quả thực tựa như hoàn mỹ bạch ngọc pho tượng cân xứng.

Nguyên dịch vươn ra hai tay! Tại nàng đầy đặn rất tròn núi nhỏ khâu ôn nhu vuốt ve.

Nàng nhắm mắt lại thừa nhận này khó được ôn nhu, cảm giác mình là bị che chở .

"Ân..." Một sóng sóng khoái cảm lẻn đến bụng trong, làm cho nàng chút bất tri bất giác lớn tiếng ngâm nga .

"Có phản ứng sao?" Nguyên dịch lãnh tĩnh nhìn nàng mị thái, một tia sạch sẽ tại đáy mắt hiện lên.

Nàng phát ra tiếng khóc nhỏ, điềm đạm đáng yêu nhìn hắn, muốn nói còn hưu.

Hắn mặt bộ đường cong trở nên ác liệt, bàn tay nắm bắt nàng rất tròn, nhạ đến nàng yêu kiều không ngớt.

Khoái cảm không ngừng tại trong cơ thể tán loạn , thân thể của hắn trở nên càng thêm lửa nóng.

Đối với mình phản ứng cảm thấy hảo thẹn thùng, nàng không dám trả lời, kiểm nhi lại trở nên càng thêm đỏ bừng.

Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ