Chương 8 (H)

3.2K 21 0
                                    


Chương thứ tám

"Sư phụ, ngươi đã về rồi?"

"Tiểu đồng, ngươi như thế nào còn ở nơi này?" Nguyên dịch thanh âm trầm thấp hỏi.

Tiểu đồng lo lắng nhìn trong lòng ngực của hắn giai nhân, "Sư phụ, Tưởng cô nương không có việc gì đi?"

"Ngươi yên tâm, có ta ở đây, nàng không có việc gì ." Nguyên dịch hướng hắn cam đoan nói.

Tiểu đồng nhẹ nhàng thở ra, ánh mắt khô cằn nhìn hắn, "Sư phụ. Ta có thể thủ ở một bên sao?"

"Ngươi thủ ở một bên làm cái gì? Tiểu hài tử hẳn là hồi đi ngủ."

"Ta nghĩ chờ Tưởng cô nương tỉnh lại đi!" Tiểu đồng vẻ mặt chờ đợi.

Nguyên dịch lắc đầu, "Không được, ta tính toán mang nàng rời đi."

"Rời đi? Thượng nào đi?" Tiểu đồng bị dọa, tay kéo trụ nguyên dịch góc áo không tha.

"Rời đi nơi này."

"Sư phụ, ngươi muốn đem ta bỏ xuống sao?" Mới vừa nhận sư phụ không bao lâu, sư phụ sẽ đem hắn vứt bỏ, hắn không khỏi khóc không ra nước mắt.

"Ngươi sẽ nhìn tự đi?" Nguyên dịch đột nhiên hỏi.

Tiểu đồng gật gật đầu, "Sẽ, cha ta đã từng là một phu tử, ta khi còn bé có học qua rất nhiều rất nhiều tự."

"Ta đây giao cho ngươi học võ bí quyết sách thuốc, đợi cho ngươi toàn học được sau, lại đến thành Lạc Dương phượng dương khách điếm tới tìm ta. Đây là tiền cùng ta tín vật, tiền đủ ngươi mười năm chi tiêu vô ngu, tín vật trực tiếp giao cho khách điếm chưởng quầy là đến nơi."

"Ta không thể tại sư phụ bên người sao?"

"Ngươi còn có người nhà, ngươi đi theo ta, người nhà của ngươi làm như thế nào?" Nguyên dịch hỏi ngược lại: "Muốn ngươi rời đi người nhà của ngươi, ngươi cũng luyến tiếc đi?"

Tiểu đồng cúi đầu, yên lặng không nói.

Nguyên dịch vuốt hắn đầu nhỏ, "Ngươi đã là cái nam tử hán , vi sư tin tưởng ngươi sẽ kiên trì bền bỉ."

"Sư phụ vì cái gì không thể lưu lại?"

"Nếu lưu lại lời nói, nhẹ tuyết sẽ bị lục kiếm khâu phát hiện, ta đây ngay từ đầu bố cục sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ."

"Sư phụ..." Tiểu đồng nghẹn ngào nhìn hắn.

Hơn một năm trước nhận thức nguyên dịch khi, hắn biết người nam nhân này tuy rằng rất lạnh, nhưng là thực ôn nhu, hắn mua hạ hắn sở hữu thải tới dược liệu, hơn nữa phó hắn cao hơn ở chợ thượng một, gấp hai bảng giá.

Hắn vẫn luôn thực cảm kích nguyên dịch, bởi vì nguyên dịch giúp hắn cải thiện trong nhà kinh tế tình huống, để hắn cùng người nhà của hắn không đến mức đói chết.

Cho nên khi hắn biết nguyên dịch là danh thực có năng lực đại hiệp cùng thầy thuốc khi, càng muốn bái ông ta làm thầy , chính là không nghĩ tới sư đồ duyên phận thế nhưng sẽ như thế nông cạn.

Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ