Chương thứ ba
Nếu biết mình là phá hư nguyên dịch hạnh phúc hung thủ, nàng còn có thể ở lại bên cạnh hắn sao? Tưởng nhẹ tuyết trong lòng tràn ngập do dự cùng giãy dụa.
"Nằm xong." Nguyên dịch chuẩn bị kim khâu, đêm nay lại là lệ đi tính nửa tháng một lần châm cứu trị liệu.
"Hảo." Tưởng nhẹ tuyết nhắm mắt lại.
Nàng mí mắt an tường khép kín, ngực hơi hơi phập phồng, phấn nộn hai má trong trắng lộ hồng, giống mê người mật đào chờ người cắn một hơi, hắn nhịn không được tới gần.
Nàng cảm giác đến nam nhân khí tức nhẹ nhàng tại hai má biên phất quá, nàng đột nhiên mở mắt ra, cùng hắn một đôi tối đen đôi mắt đối vừa vặn.
Mặt của nàng nhịn không được ửng đỏ, nguyên dịch cặp kia sâu thẳm đôi mắt, tựa như vực sâu đem linh hồn của hắn hút vào.
"Nguyên thầy thuốc... Ngươi muốn làm gì?" Đương tay hắn vỗ về mặt của nàng khi, nhiệt khí hướng nàng ót hướng, thanh âm của nàng có chút hư nhuyễn.
Tuy rằng bị hắn khám và chữa bệnh quá vô số lần, nhưng là đây là hắn lần đầu tiên kháo đến như vậy gần, còn dùng thật sâu đôi mắt ngưng mắt nhìn nàng, hại tim của nàng đập bùm bùm giống xe ngựa rất nhanh chạy , đầu cũng trống rỗng.
"Ta tại sách ngươi trên mặt mảnh vải." Nguyên dịch mê muội nhìn mặt của nàng.
Rõ ràng mặt của nàng có một bán bị mảnh vải mông trụ, hắn lại giống như ma nhất dạng nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt nhỏ nhắn.
Một cỗ nói không nên lời ái muội không khí lan tràn .
Tay hắn mơn trớn nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, khiến cho nàng toàn thân một trận, mặt của nàng trở nên thật là đỏ.
Nhìn mặt của nàng, hắn cơ hồ muốn khắc chế không trụ xúc động hôn môi nàng môi đỏ mọng.
Trên thực tế, mặt của nàng sớm thì tốt rồi, chỉ là vì kế hoạch của hắn, hắn không có nói cho nàng.
Hắn cố gắng đè nén xuống dục vọng của mình, nhưng trông thấy nàng nhẹ nhàng đôi mắt tràn ngập quyến rũ ý xấu hổ khi, thanh âm của hắn bỗng trở nên hảo khàn khàn, "Nhắm mắt lại, ta muốn giúp ngươi châm cứu khám và chữa bệnh."
"Ân!" Tưởng nhẹ tuyết nhẹ nhàng nhắm mắt lại, lại vẫn như cũ cảm giác đến hơi thở của hắn cập chuyên chú ánh mắt, ngực hoạt nhập một cỗ ê ẩm ngọt ngào tư vị.
Nguyên dịch tay vỗ về nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt trở nên sắc bén, đột nhiên gian, hắn rất nhanh điểm trụ nàng huyệt đạo, làm cho nàng hôn mê đi qua.
Nhìn trước mắt kia trương cực kỳ xấu xí gương mặt, ánh mắt của hắn trở nên nhu hòa.
Nếu nàng xem đến mặt mình biến thành như vậy, nhất định sẽ thương tâm khổ sở đi!
Nguyên dịch từ mặt của nàng giáp kéo xuống nhất trương mặt nạ da người, nhìn thấy dưới bóng loáng như tân hai má, hắn nhịn không được khẽ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đại
Teen FictionTruyện ta lưu trữ trong nhà của mình đều có H, ít nhiều tất nhiên phụ thuộc vào từng bộ truyện Ngưng ta cam đoan cốt truyện thực hay, không thích xem H có thể bỏ qua vì không ảnh hưởng đến cốt truyện Nếu đã ghé đến xin ủng hộ, ta sẽ up truyện thườ...