Chương thứ chín
"Ngươi là ai?"
Tưởng nhẹ tuyết nhìn lên nguyên dịch, tựa hồ không nhận biết hắn rốt cuộc là ai.
Đương nàng xem đến chính mình toàn thân trắng trợn nằm ở trên giường, trên người lưu lại tất cả đều là tình cảm mãnh liệt dấu vết khi, biểu tình tràn ngập khủng hoảng.
"Ta vì cái gì..." Mặt nàng giáp một hồng, nhưng lập tức lại hóa thành trắng bệch, điềm đạm đáng yêu nhìn hắn, "Ta là bị lục kiếm khâu tên kia cầm thú cấp ô nhục sao?"
"Ngươi chẳng lẽ quên chúng ta ngày hôm qua làm chuyện tốt?" Nguyên dịch tức giận hỏi.
"Ngươi nên không phải là nói ta tác mộng... Tất cả đều là thật sự?" Nàng đảo trừu khẩu khí.
Nguyên dịch nheo lại hẹp dài đôi mắt, lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng.
Tại ánh mắt của hắn hạ, Tưởng nhẹ tuyết thẹn thùng đứng lên, "Ngươi vì cái gì nhìn chằm chằm vào ta xem?"
"Ngươi không nhớ rõ ta là ai?" Tuấn nhan tại trước mắt của nàng phóng đại, nóng rực khí tức nhẹ nhàng phun tại nàng khuôn mặt nhỏ nhắn giáp, nguyên dịch ngữ khí trở nên trầm thấp, đôi mắt trở nên thâm thúy.
"Ta... Nhận được ngươi sao? Ta chỉ nhớ rõ ta ý thức không rõ khi, có người chiếu cố ta, sau đó ta liền làm cái kia mộng xuân." Nói cho hết lời, mặt của nàng giáp đã một mảnh đỏ bừng.
Nguyên dịch sắc mặt trở nên xanh mét, phệ người ánh mắt giống như là muốn đâm thủng nàng nói dối, chính là đã gặp nàng vẻ mặt thiên chân vô tà biểu tình, hắn nhịn không được nhíu mày.
"Ngươi còn nhớ rõ cái gì?"
Tưởng nhẹ tuyết oai đầu nhỏ, không xác định nói: "Ta chỉ nhớ rõ ta bị buộc thượng kiệu hoa, phải gả cấp lục kiếm khâu, sau đó từ huyền nhai thượng ngã xuống tới, sau ta sẽ không ký ức ."
"Thật sự chỉ có như vậy?" Hắn chậm rãi hỏi, bàn tay chậm rãi vỗ về mặt của nàng giáp.
Tưởng nhẹ tuyết sửng sốt, "Thật kỳ quái, vì cái gì ngươi vuốt ta khi, ta sẽ có một loại quen thuộc cảm đâu?"
Loại cảm giác này như là nàng sớm đã thói quen bị người nam nhân này phủng tại lòng bàn tay thượng.
Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn cọ xát bàn tay của hắn, cực kỳ giống làm nũng con mèo nhỏ.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Nàng hỏi , "Chúng ta... Đã có vợ chồng chi thực sao?"
"Ngươi thoạt nhìn không giống thực kích động." Hắn nheo lại hẹp dài đôi mắt, thanh âm tràn ngập quỷ dị.
Nàng hơi hơi sửng sốt, "Ngươi tại hoài nghi cái gì sao?" Nguyên dịch bảo trì trầm mặc.
"Ta chỉ là cảm thấy ngươi rất quen thuộc, huống hồ ngươi chiếu cố ta vài thiên, ta hẳn là muốn với ngươi nói một tiếng cám ơn. Ngươi có thể nói cho ta biết rốt cuộc phát sinh chuyện gì sao?"
Nhìn nàng cố ý làm bộ như khờ dại tò mò bộ dáng, ngữ khí của hắn như là cực lực áp lực lửa giận, "Tưởng nhẹ tuyết, ngươi thật sự hoàn hoàn toàn toàn đem ta cấp quên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đại
Teen FictionTruyện ta lưu trữ trong nhà của mình đều có H, ít nhiều tất nhiên phụ thuộc vào từng bộ truyện Ngưng ta cam đoan cốt truyện thực hay, không thích xem H có thể bỏ qua vì không ảnh hưởng đến cốt truyện Nếu đã ghé đến xin ủng hộ, ta sẽ up truyện thườ...