Chương 2

3.6K 14 0
                                    

Chương thứ hai

Mười dặm đình ngoại, nguyên dịch đứng ở bên trong đình, gió đêm từ từ, đột nhiên gian, hắn mở song mâu.

"Đến đây sao?"

Một người thân ảnh xuất hiện ở bên cạnh hắn, hướng vân lộ ra một tia cười khổ.

"Vẫn là ẩn lừa không được Đại sư huynh." Rõ ràng hắn đã muốn che dấu trụ chính mình khí tức cùng tiếng bước chân, chính là Đại sư huynh vẫn là lập tức liền nhận đi ra.

"Có tin tức gì không?" Nguyên dịch trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói.

Hướng vân thì thầm trong miệng, "Như thế nào gần nhất liền hỏi ta cái này? Chẳng lẽ ngươi không muốn nghe nghe xem ta bị Tưởng nhẹ tuyết muội muội tàn phá đến có bao nhiêu thảm? Sớm biết rằng liền không nên đáp ứng ngươi đi bảo hộ nàng, cũng sẽ không làm hại ta..."

Nghĩ đến Tưởng nhẹ tuyết muội muội Tưởng nếu tuyết, hướng vân trong lòng có loại vừa yêu vừa hận cảm giác, nếu không phải Đại sư huynh phái hắn đi bảo hộ Tưởng nhẹ tuyết muội muội, hắn cũng sẽ không bị cái kia Tiểu ma nữ tra tấn.

Nguyên dịch mắt lạnh quét về phía hắn, hắn đành phải đem không nói hoàn lời nói nuốt trở lại trong bụng.

"Lục kiếm khâu nhận được tin tức ?"

"Ân! Ta đã muốn phái người đem nói truyền vào lỗ tai hắn, hắn hẳn là rất nhanh liền tới." Hướng vân khôi phục vẻ mặt đứng đắn gật gật đầu.

"Rất nhanh?" Nguyên dịch gương mặt hơi hơi vặn vẹo, nghĩ đến chính mình sẽ mất đi Tưởng nhẹ tuyết, trong lòng tràn ngập không muốn cùng không cam, nhưng này đó hắn đều phải nhẫn nại.

"Đại sư huynh là luyến tiếc Tưởng nhẹ tuyết rời đi sao?" Nhìn đến nguyên dịch vẻ mặt thống khổ, hướng vân trêu chọc nói, đổi lấy chính là nguyên dịch lạnh lùng cập giết người ánh mắt.

Hướng vân ho nhẹ một tiếng, lập tức nói sang chuyện khác, "Lần trước ta đưa cho ngươi cùng ngàn mặt người muốn mặt nạ da người, hiệu quả không tồi đi? Cho dù là tại trên mặt cũng không có cảm giác nào."

Trong truyền thuyết ngàn mặt người có thể đổi trăm ngàn gương mặt, dựa vào là liền là thuật dịch dung của hắn mấy nhưng đánh tráo mặt nạ da người, có thể tìm tới ngàn mặt người vẫn là kháo "Các ảnh" tổ chức tình báo, bất quá vì thế, nhị sư huynh tần độ phi cũng trả giá tương đối lớn đại giới. Hướng vân trong lòng thay nhị sư huynh mặc nói vài câu.

"Là cũng không tệ lắm." Nguyên dịch gật gật đầu, phu đi lên Tưởng nhẹ tuyết cũng không có cảm giác nào.

"Đại sư huynh, ngươi thật sự không tính toán nói cho nàng sao?"

"Nói cho nàng cái gì?" Nguyên dịch nhướng mày, mặt không đổi sắc.

"Kia mặt nạ da người rất xấu." Hướng vân đánh cái lạnh run, "Ta nghĩ không có một vị cô nương có thể tiếp thu."

"Ta đã muốn quyết định , có vấn đề gì sao?" Nguyên dịch dùng lãnh cứng rắn ngữ khí hỏi.

"Kỳ thật ngươi có thể đem ngọn nguồn nói cho Tưởng cô nương, sau đó tái..."

Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ