Chương thứ bảy
Lục kiếm khâu ánh mắt hoài nghi không ngừng tại nguyên dịch trên người đại lượng .
Hắn làm không hiểu người nam nhân này rốt cuộc tại đánh cái gì chủ ý, thế nhưng mang theo một người tiểu quỷ tới cửa muốn thay Tưởng nhẹ tuyết trên mặt miệng vết thương thi châm, nói mỗi cách nửa tháng đều đến thi một lần châm, lấy lung lay mặt nàng bộ vết sẹo, bằng không trên mặt ba sẽ hoại tử trở nên càng khó nhìn.
Hắn nguyên bản tính toán đem nguyên dịch cấp đuổi đi, nhưng là Tưởng nhẹ tuyết cái kia quật cường tiểu nữ nhân, nàng luôn dùng không chịu thua ánh mắt trừng hắn, để hắn càng xem càng sinh khí.
Vì thế hắn muốn dùng làm cho nàng nhìn thấy người yêu, cũng không có thể tiếp cận nỗi thống khổ của hắn đến tra tấn nàng, lại nói, trên mặt nàng ba đã muốn đủ khó coi , nếu trở nên càng xấu, nói không chừng hắn ngay cả đánh chửi khí lực đều làm biếng .
Hắn không tin tại chính mình không coi vào đâu, người nam nhân này còn có thể chơi cái gì xiếc.
"Vậy phiền toái nguyên công tử." Lục kiếm khâu giả mù sa mưa nói.
Nguyên dịch gật gật đầu, đã đi tới, thản nhiên đối với Tưởng nhẹ tuyết mệnh lệnh nói: "Thỉnh phu nhân nằm ở trên giường, để tại hạ thay ngươi thi châm khám và chữa bệnh."
Nghe hắn đạm mạc đến giống như người xa lạ ngữ khí, Tưởng nhẹ tuyết tâm tính thiện lương đau, hơn nữa nghe được hắn hảm nàng phu nhân khi, lòng của nàng tựa như bị xé thành hai nửa.
Nàng mặc không lên tiếng gật gật đầu, trên mặt toát ra vẻ mặt thống khổ.
Nhìn đến Tưởng nhẹ tuyết khổ sở, lục kiếm khâu đắc ý gợi lên khóe miệng, trong mắt lóe ra ngoan độc quang mang.
Nàng nhắm mắt lại, cảm giác đến nguyên dịch bàn tay nhẹ nhàng đẩy ra nàng sợi tóc lộ ra hữu nửa bên mặt giáp, lòng của nàng hồ nhất thời nổi lên từng trận gợn sóng.
Nhiều lần nàng tưởng mở mắt ra, muốn chăm chú nhìn xem nguyên dịch, nhưng mà tư cập lục kiếm khâu ở một bên giương giương mắt hổ nhìn chằm chằm nàng, nàng chỉ có thể kiềm chế trụ chính mình xúc động.
Đúng vậy, nàng không thể cấp nguyên dịch thiêm phiền toái , hắn đối nàng hảo đã đủ nhiều , nàng không hy vọng tái tạo thành hắn làm phức tạp.
Lục kiếm khâu vừa nhìn thấy Tưởng nhẹ tuyết má phải giáp, đã cảm thấy không thoải mái, hắn cưỡng chế buồn nôn cảm giác, nhìn nguyên dịch tại Tưởng nhẹ tuyết trên mặt thi châm, động tác cẩn thận tỉ mỉ, không có bất luận cái gì dư thừa hành động, để hắn không khỏi nghi hoặc là không phải mình băn khoăn nhiều lắm?
Nguyên dịch thật sự chính là đơn thuần đến giúp Tưởng nhẹ tuyết thi châm khám và chữa bệnh?
Rất nhanh , động tác của hắn kết thúc, hắn thu hồi kim khâu.
Không biết là không phải tâm lý tác dụng, Tưởng nhẹ tuyết kia xấu xí vết sẹo tựa hồ nhìn đã dậy chưa như vậy đáng sợ .
Lục kiếm khâu gật gật đầu, biết nguyên dịch nói một chút đều không có sai, hắn chính là đơn thuần đến giúp mặt của nàng làm trị liệu, để trên mặt nàng ba không hề hoại tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác đồ trong ngực mèo nhỏ_ Có H_ Cổ đại
Teen FictionTruyện ta lưu trữ trong nhà của mình đều có H, ít nhiều tất nhiên phụ thuộc vào từng bộ truyện Ngưng ta cam đoan cốt truyện thực hay, không thích xem H có thể bỏ qua vì không ảnh hưởng đến cốt truyện Nếu đã ghé đến xin ủng hộ, ta sẽ up truyện thườ...