Chương 1: Công việc mới

608 5 0
                                    

[ Đôi lời tác giả: Đây là câu chuyện do Cam kết hợp cùng 1 người bạn. Hắn tên là Tắc kè. Truyện này là tác phẩm chính và là tác phẩm đầu tay Cam kết hợp cùng hắn. Truyện Niềm đam mê của thần tượng là truyện phụ ra mắt vào tháng 5. Và truyện này khá nhiều chi tiết 18+ vì hắn ghiền :)) hắn là con trai nhá, là con trai :)) ]

--CAM--

-------------------------------------------------------------------------------

Ep 1.

" Nhi Nhi, cậu biết mấy giờ rồi không ? "

Buổi sáng đẹp trời ở Trùng Khánh cũng bị cô gái ấy phá tan. Tiêu Nhi cuộn tròn trong chăn không 1 chút động đậy làm cô gái ấy phát điên.

" Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm mà, còn không mau dậy ! "

" Mấy giờ rồi Dương Hạ ? "

" 8h 45' rồi đó thưa tiểu thư " - Cô gái vừa mang giày vừa tỏ ra khó chịu.

" 8h 45' !!! Hạ Hạ ! Sao không kêu tớ dậy sớm hơn ! " - Tiêu Nhi gấp gáp bật dậy chạy vào nhà vệ sinh.

" .... "

[ 2 tiếng trước ]

6h 30'

" Tiêu Nhi, dậy đi "

" 5' nữa thôi "

6h 35'

" Nhi Nhi, mau dậy đi "

" 5' "

.....

8h

" Vương Tiêu Nhi ! Mau dậy nhanh đi "

" 5' nữa mà " -.-

[ Hiện tại ]

" Nhi Nhi ngốc, tớ đi trước đây ! " - Dương Hạ khoác lên người bộ đồ công sở và lạnh lùng đi ra khỏi nhà.

" Hạ Hạ !! " - Tiêu Nhi "kêu la" thảm thiết trong nhà vệ sinh.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của Tiêu Nhi. Ấy thế mà cô lại đến trễ.

Tiêu Nhi vội vàng chạy đến công ty.

Công ty PDT - đứng đầu là Phong Dực Thần. Một chàng trai trẻ tài sắc vẹn toàn. Cũng không ít người vừa ganh tỵ với tài năng cũng như nhan sắc đẹp không khuyết điểm này. Họ luôn cố tìm cách để hãm hại chàng trai nhưng anh có tài năng mà. Năng lực là 1 phần, thông minh và nhạy bén chính là cái làm nên con người anh. Chức chủ tịch không bao giờ bị lung lay 1 phần là nhờ điều đó.

...

" Cuối cùng cũng tới ! " - Tiêu Nhi thở hổn hển.

Cô nàng bước vào công ty. Đúng là Tiêu Nhi, gặp ai cũng cúi chào, kể cả lao công. Nhưng họ không mảy may để ý đến sự nhiệt tình ấy mà lặng lẽ làm ngơ. 

Tiêu Nhi thấy 1 đám người đang đứng vây quanh 1 cô gái. Cô tò mò chạy đến.

" Có chuyện gì vậy ạ ? " - Cô hỏi 1 người đàn ông.

" Cô ấy là thư kí của chủ tịch Phong. Cô ấy đang hướng dẫn công việc mới cho mọi người "

" Ồ vậy à ? "

Cô ngước nhìn cô thư kí ấy và suy nghĩ vẫn vơ. Chắc lại nghĩ 1 ngày nào đó cô cũng đứng đấy hướng dẫn cho mọi người. Cô thỏ con mỉm cười thích thú. Mơ mộng chỉ có thể là cô.

" Mọi người hiểu hết rồi chứ ? " - Thư kí hỏi.

" Vâng ! " - Mọi người đồng thanh.

.

.

.

" Bàn làm việc của nhân viên đây sao ? Thích thật ! "

Tiêu Nhi vừa ngồi vừa xoay tròn chiếc ghế. 

Cô dùng thử chiếc máy tính hạng sang chỉ có thể tìm thấy ở công ty lớn như công ty PDT thôi.

" Vương Tiêu Nhi đúng không ? "

Là cô thư kí lúc nãy. Tiêu Nhi bất ngờ quay người lại.

" Dạ, là tôi "

" Mời cô đi theo tôi "

" À...à...vâng "

Cô đứng dậy và đi theo cô thư kí.

Nơi cô đi đến là 1 văn phòng sang trọng đầy đủ các thiết bị hạng sang. Chiếc máy tính lúc nãy cô dùng thử cũng không bằng 1 góc của chiếc máy tính cô thấy bây giờ. Cô há hốc mồm và nhìn xung quanh.

" Chủ tịch Phong ! Vương Tiêu Nhi đến rồi ạ "

" Được rồi, cô mau ra ngoài làm việc đi "

Ai là chủ nhân của giọng nói vừa nam tính vừa ấm áp ấy vậy ? Tiêu Nhi đặt cho cô 1 dấu chấm hỏi khổng lồ bự tổ chảng ( :v ).

" Vương Tiêu Nhi..... "

" Dạ " - Cô giật nảy mình.

Người đang ngồi trên chiếc ghế màu đỏ xoay người lại. 

Tiêu Nhi chợt nhận ra khuôn mặt điển trai ấy, tròn xoe mắt hỏi.

" Là...là chủ tịch Phong - Phong Dực Thần "

" Tôi biết tôi là ai. Tôi muốn hỏi cô 1 điều "

" Dạ, chủ tịch cứ hỏi "

" Cô nghĩ mình có năng lực sao ? "

" Hả ? " - Tiêu Nhi vẫn chưa hết bàng hoàng.

" Tôi đã xem video phỏng vấn của cô, tôi không hiểu tại sao cô lại được tuyển vào đây, thật là không có năng lực. Lí do tôi mời cô đến đây là tôi muốn cô chứng minh mình đủ năng lực để làm cho công ty của tôi. Thường thì tôi sẽ đuổi việc ngay khi tôi thấy người đó không đủ năng lực nhưng với cô lại là 1 trường hợp khác. Cô được tuyển vào đây với tư cách là điểm vớt nên .... tôi muốn kiểm tra năng lực của cô. Thời hạn là 1 tháng ! .. Thư kí Phương, tiễn khách "

" Tôi...tôi tự đi được "

Cô không thể tin được những gì mà mình đã nghe thấy.

Cô bất thần chạy ra ngoài. Ngoài việc chỉ biết khóc ra thì cô rất tức giận. Cô rất nhạy cảm với những lời nói vô cảm của Dực Thần. Cô đã đặt ra mục tiêu phấn đấu trước khi vào công ty PDT làm việc. Cô sẽ chứng tỏ điểm vớt của cô là do họ cố tình và cô thực sự có năng lực.

Đó là ước mơ của cô !

--CAM--

--------------------------------OoO----------------------------------

Please vote !

Vote for me - i need vote !


Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]Where stories live. Discover now