Ep 10.
OÁP ~~~
" Tiêu Nhi, ngáp phải che miệng lại chứ ! "
" Huh ? " - Tiêu Nhi ngây thơ quay người sang nhìn Dực Thần.
" Em đang giả bộ không biết à ? " - Anh chống tay lên giường: " Hôn anh đi ! "
" Anh đang nói cái gì vậy ? Mới sáng sớm ..... "
Đôi môi cô bị 1 lực hút gì đó cuốn lấy. Cô cũng không tài nào thoát ra được. Ánh mắt cuốn sâu cùng tâm trí đê mê.
Trong chốc lát y phục trên người cô cũng biến mất.
Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường. Dùng đôi tay cơ bắp, anh chạm nhẹ vào ngực cô. Anh hôn lấy bầu ngực trắng ngần, tròn trĩnh của cô.
" Ưm ~ " Cô rên nhẹ nhưng cũng đủ làm anh chìm đắm vào cơn thèm khát dục vọng này. Anh nhẹ nhàng đưa 'người bạn' đã 2 ngày không được nụ hoa cô âu yếm vào.
" Nhẹ..ưm...nhẹ thôi...."
" Sao nhẹ được . "
Càng ngày càng nhanh. Cơ thể cô hòa lẫn cùng sóng tình 1 cách nhịp nhàng.
Vài chục lần đưa ra đưa vào. Anh đổi tư thế.
Phần mông cô chổng lên để 2 nơi liên kết được gần nhau hơn. Cô ưỡn nhẹ cái eo nhỏ nhắn của mình. Anh nở 1 nụ cười ranh mãnh.
Nhanh hơn và mạnh hơn.
Hơi ấm nồng nàn lan tỏa căn phòng.
AAAA ~
Cô nhẹ nhàng nằm xuống giường. Anh cũng đã bắn thứ tinh túy ấy vào bên trong cô. Lần đầu tiên.
Anh hôn nhẹ lên mái tóc ấy.
" Có con trước hôn lễ thì phải làm sao ? " - Cô hỏi
" Thì nó là con anh "
" Í em là .... "
" Vả lại còn cả 1 tuần nữa mới tới hôn lễ, sao có được. Em cũng không được dùng bất cứ loại thuốc nào, nghe rõ chưa ? "
" Vâng... Em yêu anh "
" Anh cũng yêu em mà "
.
.
.
.
" Woa ~ Váy cưới ! Đẹp thật đó "
" Em thích cái nào ? "
" Là nó ! " - Cô chỉ tay vào chiếc váy được treo trong tủ kính.
[ Khi Tiêu Nhi đòi hỏi mình be like :) ]
--------------------------------OoO---------------------------------
YOU ARE READING
Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]
RomanceTác giả: Cam + Tắc kè Nhân vật chính: Tiêu Nhi & Dực Thần Thể loại: Tình cảm, H+.