Ep 2.
" Dực Thần anh nghĩ anh là ai chứ ? "
Tiêu Nhi phũng phịu đi về nhà.
.
.
.
.
" Tiêu Nhi ! Sao vậy ? " - Dương Hạ vừa đi làm về đã hỏi han Nhi.
" Cái tên Dực Thần gì đó, tớ đã rất cố gắng mà hắn bảo tớ không đủ năng lực. Còn nữa nha, tưởng có nhiều cô gái theo đuổi là ngon sao :v Tớ thật sự không phục "
" Tại cái tính trẻ con cố chấp của cậu thôi. Nếu là tớ, tớ sẽ kí đơn rời khỏi công ty "
" Đó là cậu .... Tớ cần công việc này mà " - Tâm trạng của Tiêu Nhi khác hẳn.
" ... Tớ đi tắm đây "
Dương Hạ vẫn lạnh lùng vào nhà tắm.
Đối với Ngô Dương Hạ, Tiêu Nhi là cô bạn thân 7 năm hậu đậu, thật thà và trẻ con, đôi khi còn rất nhạy cảm nữa. Dương Hạ lạnh lùng đấy nhưng cô đối với Tiêu Nhi còn hơn cả chị em ruột.
Ngâm mình trong bồn nước nóng, Dương Hạ " hazzz " 1 cách sảng khoái.
Cô không khỏi suy nghĩ về việc tên Dực Thần đó đã nói gì mà làm cho Nhi Nhi của cô ấy tự ái thế. (Yuri ver :v )
.
" Dương Hạ !!! "
" Hở ? "
" Quần áo của cậu vẫn còn ngoài này nè "
" GÌ CƠ ??? /.\ " - Hạ Hạ giật bắn người.
" Tớ đem vào cho cậu nhá ! " - Tiêu Nhi tựa đầu vào cửa nhà tắm.
" Ừ...ừ " - Dương Hạ "lặn" xuống đáy bồn.
Tiêu Nhi tươi cười bước vào.
Cô ngạc nhiên vì trước mặt cô là 1 cơ thể lõa lồ và nó thuộc sở hữu của người bạn thân cô.
Tiêu Nhi đặt bộ quần áo lên thành bồn tắm rồi ngồi xổm xuống kế bên Hạ.
" Ngốc ! Sao không mau ra ngoài "
" Hạ Hạ, ngực cậu to thật đấy ! "
" O////O Cái đồ biến thái ! Cậu biết tớ không thích để người khác nhìn tớ trong bộ dạng này mà "
" Vậy à ? Tớ không biết đấy :3 "
" Cái đứa này " - Hạ Hạ đỏ mặt.
" Xin lỗi ! Tại vì bình thường cậu mặc đồ khá kín đáo nên tớ mới không nhận body cậu hoàn hảo đến vậy :v tớ hơi ngạc nhiên đấy " - Tiêu Nhi ơi là Tiêu Nhi, khuôn mặt dâm đãng đó là sao ?
" Body cậu cũng rất đẹp mà ! Bây giờ thì mau ra ngoài đi ! " - Dương Hạ hét to.
" Được rồi " - Tiêu Nhi nũng nịu bước ra ngoài.
.
.
.
Dương Hạ nhìn chằm chằm vào cô thỏ con Tiêu Nhi đang ăn cơm ngon lành như thể mình không biết gì :))
" Dực Thần đó ... " - Dương Hạ nhìn Tiêu Nhi hỏi.
" Thì sao ? "
" Cậu bực hắn ta vụ gì vậy ? "
" Tớ có bực hắn ta à ? Không nhớ " - Tiêu Nhi quả thật là hậu đậu.
" NGỐC !!! Không nói chuyện với cậu nữa, tớ đi ngủ đây ! "
Tiêu Nhi nhìn theo Hạ. Cô cúi gằm mặt xuống và khóc.
Dương Hạ vẫn chưa đi ngủ, cô đứng ngay cửa phòng và nhìn Tiêu Nhi.
Dương Hạ và Tiêu Nhi là đôi bạn thân 7 năm. Mọi sóng gió, thăng trầm họ đều cùng nhau trải qua. Ấy thế mà hôm nay Tiêu Nhi buồn bực, Dương Hạ chẳng thể tìm ra nguyên nhân nào đã làm cô buồn bực đến vậy.
--Tắc-Kè--
YOU ARE READING
Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]
RomanceTác giả: Cam + Tắc kè Nhân vật chính: Tiêu Nhi & Dực Thần Thể loại: Tình cảm, H+.