Ep 12.
[ Sáng hôm sau ]
1 tuần trôi qua thật nhanh. Hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ cho Tiêu Nhi và Dực Thần.
Một buổi sáng, những tia nắng ban mai luồn qua khe cửa sổ. Mái tóc hạt dẻ của cô gái ánh lên cùng ánh mặt trời. Đôi mắt xanh sâu thẩm như màu của đại dương bao la từ từ mở ra. Đôi môi nhỏ màu hồng nhạt khẽ mở.
" Dực Thần, cuối cùng anh và em cũng về chung một nhà "
Vài ý nghĩ lóe lên trong đầu Tiêu Nhi. Cô nghĩ mặc dù cô và Dực Thần hôm nay chính thức trở thành vợ chồng nhưng cô không tài nào yên tâm cho được. Liệu Trang Chinh có phá đám hôn lễ ? Mẹ của Dực Thần sẽ chịu để yên cho mình ? Hay liệu những lời Dực Thần nói trong đêm vũ hội có là sự thật ? Cô nghĩ vậy đó nhưng mặt cô vẫn tươi cười cho qua hết bao nhiêu phiền muộn.
Cánh cửa phòng chờ của cô dâu mở ra. Dương Hạ bước vào tươi cười.
" Nhi Nhi, chúc mừng cậu. Phong " huynh " thật là có phước a ~ "
" Cảm ơn cậu, Hạ Hạ "
" Cũng tới giờ rồi, mau đi thôi "
" Được rồi "
Tiêu Nhi đứng dậy..
......... [ TÈN TEN TA TEN TÈN TÉN TÀ TEN TÈN TEN TEN TÉN TEN TÈN TEN TÉN TÈN ] ( Hát đi :'> )
Lời cha sứ vang lên: Con có đồng ý cùng người đàn bà này...blablabla không ?
" Con đồng ý "
Con có đồng ý cùng người đàn ông này...blablabla không ?
" Con đồng ý "
Ta tuyên bố 2 con thành vợ thành chồng.
Cuối cùng hôn lễ diễn ra tốt đẹp, hoàn toàn trái ngược với những gì Tiêu Nhi nghĩ trước đó. Cô thở phào nhẹ nhõm rồi nhìn Dực Thần mỉm cười.
Anh ôm cô vào lòng.
[ .... Động phòng :) ]
" Tiêu Nhi, suốt cả buổi lễ em đã nghĩ gì vậy ? "
" À, không có gì " - Cô tựa đầu lên vai anh: " Em chỉ lo về phía Trang Chinh, có vẻ mẹ anh không thích anh cưới em "
" Bà ấy không phải mẹ ruột của anh. Với lại, anh đã quyết định điều gì rồi thì sẽ không bao giờ thay đổi " - Anh hôn nhẹ lên mái tóc cô
Mùi bạc hà quen thuộc vẫn phảng phất cả căn phòng. Mọi chuyện trước kia coi như là quá khứ. Cũng đã 19 năm 2 người mới gặp lại nhau rồi trở thành vợ chồng. Tiêu Nhi vừa vui mừng vừa thấp thỏm trong tim. Liệu rằng sau khi cô trở thành Phong phu nhân, những chuyện gì sẽ xảy đến với cô.
------------------------------------OoO-------------------------------
YOU ARE READING
Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]
RomanceTác giả: Cam + Tắc kè Nhân vật chính: Tiêu Nhi & Dực Thần Thể loại: Tình cảm, H+.