Chương 4: "Yêu" em (18+)

404 5 1
                                    

Ep 4.

" Là Tiểu Phong thật sao ? "

" Phải "

Vòng tay của Dực Thần ôm trọn vòng eo của Tiêu Nhi. Lúc này anh và cô rất sát nhau.

" Tôi thật sự không nhận ra anh đấy, nhìn anh rất khác ngày xưa "

" Khác 'tốt' đúng không ? "

" Là khác 'tốt' ( nghĩa là ổng đẹp trai hơn đó ) "

Dực Thần lại hôn Tiêu Nhi. Lần này Tiêu Nhi để yên cho anh hôn.

Hai đầu lưỡi chạm vào nhau. Từng giọt nước bọt của 2 người hòa quyện vào nhau.

Vẫn hôn, anh bế Tiêu Nhi ngồi lên đùi anh. Chẳng mấy chốc chiếc áo sơ mi mỏng manh của Tiêu Nhi cũng bị vứt xuống sàn cùng chiếc áo lót màu hường.

" Tôi vẫn chưa sẵn sàng với lại tôi sẽ không làm ở đây đâu " - Tiêu Nhi nũng nịu nghiêng đầu sang 1 bên.

" Vậy thì để tôi từ từ hướng dẫn em, sẽ không 'đau' đâu mà " 

Dực Thần từ từ cởi chiếc váy đen chật chội, sau đó anh cởi luôn thứ bảo vệ nơi tối mật của những người phụ nữ - chiếc quần lót.

Tiêu Nhi đỏ mặt. Lí do gì khiến Tiêu Nhi dù đỏ mặt nhưng vẫn chịu dâng mình cho Dực Thần ?

Chỉ cần thấy cách cô nhìn ngực của cô bạn thân mình cũng đủ biết cô biến thái tới cỡ nào. 

.

.

Anh cũng trút bỏ bộ vest trên người, để lộ côn thịt lớn.

Từ từ thứ đó vào nơi tối mật của Tiêu Nhi. Anh khẽ gào lên 1 tiếng.

" Ưm.... Đau..."

Cái cảm giác đó làm cho Tiêu Nhi đê mê. Vừa đau, vừa sướng, cô chỉ biết rên ư ử để tăng thêm phần kích thích. Còn Dực Thần thì chìm đắm trong dục vọng với người mà mình yêu đã làm anh mất đi lí trí. Anh bây giờ không khác gì 1 con sư tử thèm khát tình dục.

Cơ thể trắng nõn nà của Tiêu Nhi nhịp nhàng lên xuống trên cơ thể to lớn cơ bắp của Dực Thần.

"AAAAAAA"

Tiêu Nhi ngã vào lòng Dực Thần. Anh dùng đôi bàn tay nhẹ nhàng bóp nắn cặp ngực trắng ngần cùng với bờ mông đẫy đà của Tiêu Nhi.

Tiêu Nhi bây giờ rất vui sướng. Cũng dễ hiểu thôi vì ngày xưa cô cũng thích Tiểu Phong, bây giờ gặp lại với cái tên Dực Thần, anh đã làm cho cô mê mẩn. Không chỉ có khuôn mặt điển trai bao cô gái phải thèm thuồng, đem lòng yêu anh mà anh còn có 1 cơ thể cường tráng có thể 'chăm sóc' mỗi ngày ( :v tui thề là tui chong sáng ). Bao nhiêu cô gái chắc chắn phải ghen tỵ với cô.

" Từ nay em sẽ là người yêu duy nhất của tôi và chỉ thuộc quyền sở hữu của riêng tôi " - Dực Thần thẳng thần tuyên bố.

" Nếu em không đồng ý thì sao ? "

" Thì tôi sẽ 'trừng phạt' em đến khi nào em đồng ý mới thôi "

" Sợ anh luôn rồi "

.

.

.

.

Tối đó, Tiêu Nhi ăn cơm rất vui vẻ.

" Nhi Nhi, cậu bị làm sao vậy ? "

" Dực Thần thật ra là Tiểu Phong đó "

" Tiểu Phong ? Là cậu nhóc hơn cậu 3 tuổi từng cứu cậu khi còn nhỏ ấy hả ? "

" Đúng vậy " - Cô mỉm cười.

" Thiệt tình. Mới hôm qua còn giận người ta mà bây giờ đã nhắc yêu đến người ta rồi "

" Tớ và anh ấy là của nhau rồi. Dực Thần tỏ tình với tớ hồi trưa " - Tiêu Nhi lại mỉm cười.

" Thật hết cách với cậu. Nhưng cậu và Dực Thần rất hợp đôi nên tớ mới bỏ qua cho anh ta đấy "

" Biết rồi mà .... " - Cô đứng dậy đi vào phòng " Tớ đi ngủ nha ! "

" Ừ... "

--CAM--

------------------------

Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]Where stories live. Discover now