Ep 3.
[ Buổi sáng ]
" Tớ đi làm đây "
" Tiêu Nhi... "
Dương Hạ bất ngờ vì hôm nay Tiêu Nhi lại đi làm sớm hơn cả cô.
Thì đúng như vậy mà, Tiêu Nhi đang cố hết sức mình để chứng minh năng lực của mình.
.
.
.
.
" Chào buổi sáng "
" Chào Tiêu Nhi, hôm nay đi làm sớm thế ? " - Thư kí Phương đi ngang qua.
" Dạ " - Tiêu Nhi cúi đầu lễ phép.
Cô đến bên đống tài liệu đang chờ cô giải quyết. Cô ngồi xuống bàn làm việc.
Đôi tay nhỏ nhắn lia đều trên bàn phím máy tính. Cô nghiêng đầu và vươn vai 1 cái.
" Đã 10h rồi sao ? " - Cô ngước nhìn đồng hồ.
Cũng đã đến giờ nghỉ trưa, Tiêu Nhi chỉ rót cho mình 1 ly cà phê đậm vị.
Cô đứng cạnh cửa sổ và thưởng thức nó.
Nơi cô đang đứng đối diện phòng làm việc của Dực Thần. Chẳng lẽ đây là cái mọi người thường gọi là 'Định mệnh' sao ? ( định mệnh nha k phải đm đâu :vv )
Dực Thần cũng đang thưởng thức ly cà phê đậm vị ấy và nhìn ra ngoài cửa sổ.
Trước mặt anh là 1 cô gái có dáng người nhỏ nhắn nhưng thân hình đường cong chữ S vô cùng hoàn hảo. Anh tựa đầu vào cửa sổ và ngắm nhìn cô gái ấy.
Tiêu Nhi vươn vai nhẹ 1 cái rồi quay về bàn làm việc.
" Vương Tiêu Nhi... Em thật đáng yêu " - Dực Thần mỉm cười.
.
.
.
" Chủ tịch Phong, không cần đợi hết 1 tháng đâu. Đêm qua tôi đã thức để hoàn thành tài liệu theo yêu cầu của chủ tịch " - Tiêu Nhi thẳng thắn đối mặt với Dực Thần.
" Tốt lắm ! Công ty tôi cần những người như cô " - Anh vỗ tay
" Nhưng... " - Cô bàng hoàng và ngơ ngác nhìn anh.
" Tôi chỉ là đang thử em thôi " - Anh đứng dậy ra hiệu cho thư kí Phương kéo hết rèm lại và ra ngoài.
" Chuyện gì vậy ? " - Cô nhìn thư kí Phương bước ra ngoài .
Dực Thần bước lại gần, hôn lên đôi môi đỏ hồng của cô.
" Chủ tịch... " - Cô đẩy Dực Thần ra
" Tiêu Nhi, em không nhớ tôi sao ? "
" Anh là .... ? "
" Là Tiểu Phong đây "
" Tiểu Phong ..... " - Cô săm soi khuôn mặt điển trai kia.
.
.
[ 20 năm trước ] Tiêu Nhi 6 tuổi - Tiểu Phong 9 tuổi
" Cậu không sao chứ ? "
" Không " - 1 cậu bé với thân hình bụ bẫm ngồi ôm cánh tay đang chảy máu.
" Vì tớ mà cậu mới bị thương. Đám côn đồ chết tiệt ! " - Cô bé băng bó cho cậu bé.
" Cậu tên gì vậy ? " - Cậu bé hỏi
" Vương Tiêu Nhi "
" Dực .... Tiểu Phong " - Cậu bé nói
" Tiểu Phong, cái tên nghe hay quá ! " - Cô bé cười.
........
--Tắc kè--
YOU ARE READING
Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]
RomanceTác giả: Cam + Tắc kè Nhân vật chính: Tiêu Nhi & Dực Thần Thể loại: Tình cảm, H+.