Chương 6: Đuổi kịp em (18+)

220 5 0
                                    

Ep 6.

" Mát quá "

Tiêu Nhi chạy 1 mạch ra bờ biển gần đó. Cô đứng hóng mát nhưng lại bị 1 vòng tay ấm áp bao lấy.

" Dực Thần..." - Cô quay mặt 

" Chọc tôi vui lắm sao ? " 

Vẫn khuôn mặt lạnh lùng ấy, Dực Thần 1 lần nữa làm Tiêu Nhi ngại ngùng.

" Sao anh nhanh vậy ? "

" Xe tôi bộ để 'trưng' à ? " - Anh chỉ tay vào chiếc xe màu trắng bạc đang đậu gần đó.

" .... "

Môi cô bị môi anh cuốn lấy. Cô cố đẩy nhẹ người anh ra.

" Ở đây không ổn, hay là anh từ bỏ ý định 'muốn' em đi =))) "

" Ai bảo em chúng ta sẽ 'làm' ở đây chứ ? " 

Dực Thần kéo tay cô vào trong xe ( không phải xử lí trong xe đâu nha :v )

Anh phóng xe thật nhanh.

.

.

.

" Đ--Đây là nhà anh mà ! " - Cô ngạc nhiên.

" Vào nhà đi " - Anh mở cửa.

" Cậu chủ Phong, mừng cậu đã về " 

" Thím An, hôm nay thím về sớm đi. Việc ở đây cứ để con lo " - Anh treo chiếc áo khoác lên 1 cái móc.

" Vâng thưa cậu chủ " - Thím An vào trong chuẩn bị đi về

" Dực Thần...."

" Gọi tôi là Tiểu Phong đi " 

" Tiểu Phong... Sao anh kêu thím An về vậy ? " - Cô tròn xoe mắt.

" Bộ em muốn thím ấy nghe tiếng em rên sao :'>> " - Anh kéo tay cô lên lầu: " Phòng tôi trên đó "

.

.

.

" Woa ~ Phòng anh to thật. To gấp 2 căn nhà em đang ở luôn đấy " ( nhà thím ở là của Dương Hạ đấy bà thím :v )

" Nằm xuống đi "

" Hở ? " - Cô nhìn anh.

" Tôi bảo em nằm xuống, tôi muốn kiểu 69 " 

Thì ra dục vọng của Dực Thần đã lên tới đỉnh điểm. Anh không thể kìm chế được khi thấy người mình yêu trước mặt anh lúc này.

Tiêu Nhi cũng bất giác mà nằm xuống giường.

Anh lao tới như 1 con thú hoang lâu ngày bị bỏ đói. Chốc lát, tất cả quần áo của Tiêu Nhi bị anh xé rách hết ( :v tí thím mặc gì về hả anh ? )

" Ưm... "

" Tôi sẽ làm em 'sướng' ngay thôi "

Dực Thần đỡ cô lên và sau đó cô nằm lên người anh. Nụ hoa bé xinh của cô được miệng của anh 'chăm sóc' nhiệt tình. Chiếc lưỡi quái quỷ này ! Nó đang cuốn vào trong âm hộ của cô. 

" Mút 'bạn' tôi đi "

" 'Bạn' của anh ? "

Trước mặt cô là 'người bạn' của Dực Thần. Cô nhắm mắt và từ từ đưa lưỡi liếm nó.

" Ưmmm ~ " - Anh gào nhẹ 1 tiếng.

Cô từ từ mở miệng ra. Trong chốc lát 'bạn' anh đã nằm trọn trong miệng cô. Tư thế này cứ tiếp tục đến khi anh bất ngờ xoay người cô. Cô ở trên - anh ở dưới nhịp nhàng theo sự đê mê.

" Ưm... " - Cô khẽ rên.

Chỉ cần 1 tiếng rên từ cô, Dực Thần cũng đã trở thành 1 con sói xám ranh mãnh thèm khát dục vọng. Nụ hoa của Tiêu Nhi đang cuốn lấy 'bạn' của anh. 

AAAAAAAA....

Cô gục xuống thân hình cường tráng của anh. Anh vuốt nhẹ mái tóc màu hạt dẻ của cô.

" Đừng lo, từ nay anh sẽ bảo vệ em ! Tiểu nha đầu, anh yêu em "

---------------------------OoO--------------------------

--Tắc kè--


Tiểu nha đầu, tôi yêu em ! (H+) [ Tạm ngưng ]Where stories live. Discover now